Trần Dương

Seaholdings và Vietinbank ký kết tài trợ tín dụng cho dự án Destino Centro

Hôm 30/7, tại Hội trường VietinBank - Chi nhánh 3 TPHCM, đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc tài trợ tài chính cho khu phức hợp căn hộ Destino Centro giữa Công ty cổ phần Bất động sản Seaholdings với đối tác chiến lược Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank).

Theo thỏa thuận, VietinBank sẽ cung cấp giải pháp tín dụng trung dài hạn, bảo lãnh tiến độ thực hiện dự án cho Seaholdings.

ceo-phuong-sea-1722479540.jpg

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seaholdings chia sẻ: Destino Centro là một trong những dự án tiêu biểu và tâm huyết của Seaholdings tại thị trường Long An.

Đồng thời hỗ trợ chính sách tín dụng với lãi suất cạnh tranh và cung cấp gói dịch vụ thanh toán, bảo lãnh, vay vốn cho các khách hàng cá nhân của dự án Destino Centro với mức phí, lãi suất thấp và chính sách tài chính đảm bảo linh hoạt.

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seaholdings chia sẻ tại lễ ký kết: Khu phức hợp căn hộ Destino Centro là một trong những dự án tiêu biểu và tâm huyết của Seaholdings tại thị trường Long An. Dự kiến khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ có diện tích từ 35 m2 đến 60 m2.

Với vị trí địa lý đắc địa, chúng tôi hướng đến khách hàng có nhu cầu an cư với mức giá giao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng căn.

sea-vt-ky-ket-n-1722479784.jpg

Đại diện Vietinbank (trái) và ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc Seaholdings tại lễ ký kết.

Việc ngân hàng lớn và có uy tín lớn như VietinBank cung cấp các giải pháp về tín dụng cho thấy những tiềm năng lớn của dự án. Đồng thời, cũng là hành động thay cho lời khẳng định uy tín của Seaholdings trên thị trường…

Được biết, Seaholdings, tiền thân là công ty môi giới Seareal thành lập năm 2008 bởi ông Trần Hiền Phương. Hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Seaholdings đã có 7 công ty thành viên là thương hiệu đang dần dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và vận hành bất động sản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Seaholdings đã phát triển thành công 3 dự án: Khu căn hộ Fresca RiverSide (TP.HCM), khu dân cư đất nền Lago Centro (Long An), khu nhà phố ven sông The Pearl Riverside (Long An). 

AN NHIÊN