Trong vòng 5 năm tới, TNG kỳ vọng đạt mốc doanh thu 300 triệu USD (khoảng 6.900 tỷ đồng) và lợi nhuận sau thuế 25 triệu USD (khoảng 575 tỷ đồng).
TNG cũng sẽ mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thời trang TNG trong nước tới tất cả tỉnh, thành phố trong cả nước và phân phối ra cả nước ngoài qua kênh thương mại điện tử. TNG đầu tư hoàn chỉnh 2 nhà máy may TNG Việt Đức và Việt Thái tại khu công nghiệp Sơn Cẩm.
Với mảng bất động sản, TNG tiếp tục đầu tư và đưa vào kinh doanh cụm khu công nghiệp Sơn Cẩm 70 ha; khu tái định cư, nhà ở thương mại tại xã Sơn Cẩm, TP Thái Nguyên 20 ha; đầu tư kinh doanh bất động sản tại 2 khu đất Việt Đức và Việt Thái.
Năm 2021, TNG ghi nhận doanh thu đạt gần 5.444 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ở mức 232 tỷ đồng; tăng lần lượt 22% và 52% so với thực hiện năm 2020.
TNG lý giải lợi nhuận tăng nhờ định hướng tập trung vào khai thác, tăng tỷ trọng các khách hàng FOB (chủ động từ nguyên liệu đến thành phẩm). Cùng với việc khách hàng dịch chuyển đơn hàng từ các nước bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh sang Việt Nam, TNG xác định rõ dòng hàng mục tiêu là các sản phẩm kỹ thuật, cao cấp. Đồng thời, TNG áp dụng các giải pháp nâng cao năng suất lao động bằng việc sử dụng máy móc tự động, ứng dụng công nghệ 4.0 kiểm soát tình hình sản xuất của các nhà máy…