Trần Dương

HOSE bác tin đồn ông Lê Hải Trà, Tổng Giám đốc bị bắt

Admin

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) vừa lên tiếng về tin đồn ông Lê Hải Trà bị bắt lan truyền tối ngày 18/1 và khẳng định đây là thông tin thất thiệt.

Theo thông cáo báo chí được phát hành bởi HoSE nêu rõ: "Vào chiều tối ngày 18/01/2022, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một tin đồn về việc ông Lê Hải Trà - Tổng Giám đốc Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (Sở GDCK TP.HCM) đã bị cơ quan công an bắt vào 18h cùng ngày. Thông tin trên đã gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến tâm lý công chúng đầu tư và ảnh hưởng đến uy tín của Sở GDCK TP.HCM.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) vừa lên tiếng về tin đồn ông Lê Hải Trà bị bắt là tin đồn thất thiệt.

Sở GDCK TP.HCM đề nghị các thành viên thị trường phối hợp, hỗ trợ khuyến cáo các nhà đầu tư bình tĩnh, sàng lọc thông tin trước khi tiếp nhận và phát tán trên các trang mạng xã hôi".

Theo ghi nhận, tối hôm 18/1/2022 trên một nhóm chat của nhà đầu tư cổ phiếu CII, một tài khoản tên Mèo Lười đã loan tin: "Tổng giám đốc HOSE Lê Hải Trà đã bị bắt 6h tối nay. Dự là mai toang đấy các bác ạ. Chồng em ở bên CTCK vừa bảo vậy". Sự việc ngay lập tức náo loạn giới đầu tư vào tối qua.

Trên Facebook cá nhân ông Lê Hải Trà xuất hiện bác bỏ thông tin nói trên.

Ngay lập tức, trên Facebook cá nhân ông Lê Hải Trà xuất hiện bác bỏ thông tin nói trên.

Theo các nhà đầu tư, hông tin sai sự thật trên cần công an vào cuộc điều tra, xác minh và phải xử nghiêm để tránh tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng uy tín cá nhân người khác và tác động tiêu cực đến thị trường.

AN NHIÊN