Ngân hàng ACB tung gói vay ưu đãi lên đến 20.000 tỷ đồng, giảm lãi suất cho vay 3% cho tất cả khách hàng

Admin

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa thông báo triển khai gói vay ưu đãi với mức giảm lãi vay tối đa 3%. Theo đó, khách hàng hiện hữu hay khách hàng mới, khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đề được hưởng chính sách này.

Cụ thể, từ ngày 23/2/2023, ACB chính thức triển khai gói ưu đãi lãi suất vay có quy mô lên đến 20.000 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 23/2/2023, ACB chính thức triển khai gói ưu đãi lãi suất vay có quy mô lên đến 20.000 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN), khách hàng cá nhân (KHCN) và có mức ưu đãi giảm tối đa 3% lãi vay so với biểu lãi suất.

Với mức ưu đãi đặc biệt, ACB muốn hỗ trợ khách hàng tăng cường khả năng tài chính, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức như hiện nay.

Song song với ưu đãi lãi suất vay cho khách hàng mới, ACB vẫn duy trì chính sách giảm 1% lãi suất vay so với Biểu lãi suất hiện tại cho khách hàng hiện hữu đang có khoản vay đến kỳ thay đổi lãi suất và giao dịch chính tại ngân hàng.

Ngoài ra, ACB cũng quyết định ra thêm chính sách giảm 2% cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có khoản vay đến kỳ thay đổi lãi suất và chỉ sử dụng duy nhất sản phẩm/ dịch vụ tại ACB (các sản phẩm dịch vụ như vay, tiền gửi thanh toán, bảo lãnh, thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng).

Đáng chú ý, đối với doanh nghiệp tại TP.HCM, ACB còn dành 2.000 tỷ đồng cho chương trình kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp phối hợp với Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh TPHCM thực hiện.

LÊ TRÍ