Tòa soạn

Những khu vườn trong phố làm nên giá trị khác biệt của bất động sản Sunshine

Admin

Giữa lòng đô thị sầm uất, những dự án đậm yếu tố sinh thái như quốc đảo Singapore của Sunshine Group đã mang lại hơi thở tươi mới, chăm sóc toàn diện Thân - Tâm - Trí, tạo lập không gian nghỉ dưỡng đích thực.

Mảnh ghép xanh tạo nên không gian đáng sống

Tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh, mật độ xây dựng cao, khói bụi, ô nhiễm ngày càng gia tăng… khiến ước mơ sở hữu một căn nhà hòa hợp với thiên nhiên trở nên bức thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là với cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM.

Khu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng chỉ có tại Sunshine Golden River.

Theo khảo sát tâm lý người tiêu dùng của Batdongsan.com, khoảng 61% người Việt có nhu cầu gia tăng không gian xanh trong tổ ấm của mình, 50% có nhu cầu về ngôi nhà lớn hơn và ở khu vực ít đông đúc hơn. Nhiều chuyên gia dự báo, chính nhu cầu này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong tương lai.

Không khó để lý giải tại sao sống xanh là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Theo nhiều nghiên cứu, cây xanh góp phần vào việc cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, thúc đẩy duy trì lối sống lành mạnh. Khi quỹ đất nội đô hạn hẹp, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm huyết để kiến tạo những không gian sống bền vững cho cộng đồng.

Từng được vinh danh là  Khu đô thị đáng sống năm 2021, Sunshine City là một miền thiên nhiên thuần khiết, được ví như một “ốc đảo xanh” trong lòng phố.

Chính vì vậy, Sunshine Group được xem là thương hiệu gây ấn tượng khi luôn ưu tiên phát triển không gian xanh, sinh thái trong tất cả dự án. Trong đó, nổi bật nhất là những khu vườn xanh, được xem là chỉ dấu nhận diện “nhà Sunshine” trên thị trường, đồng thời là mảnh ghép giá trị làm nên những không gian đáng sống.

Tại “nhà Sunshine”, những miền sinh thái được Sunshine Group kiến tạo từ mặt đất lên tầng không, từ cảnh quan cây xanh - mặt nước tới những khu vườn trên ban công hay giữa tầng mây, góp phần mang đến nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.

Phát triển những không gian sống xanh - thông minh

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, nơi mỗi “tấc đất” được định giá hơn cả “tấc vàng”, Sunshine Group vẫn kiến tạo các khu vườn trong phố đắt giá. Đó là Sunshine Garden với vườn châu Âu được ví như “ban mai trong vườn phố” ở khu Đông Nam Thủ đô, Sunshine Riverside và Sunshine City với lõi cảnh quan sinh thái hiếm có tại mảnh đất vàng khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra.

Sunshine Garden - nổi bật tại khu Đông Nam Thủ đô với vườn ánh sáng độc đáo.

Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu xinh đẹp hay những thành phố bình yên, hầu hết các dự án của Sunshine Group đều sở hữu hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, nơi diện tích cây xanh hòa quyện với mặt nước, đường dạo bộ, đài phun nước… trở thành một miền thiên nhiên thuần khiết.

Không chỉ kiến tạo những khu vườn đắt giá dưới mặt đất, Sunshine Group còn ứng dụng thủ pháp thiết kế để mang thiên nhiên lên tầng không. Đó là những căn hộ hàng hiệu Sunshine Golden River được bao bọc bởi vườn ban công riêng rộng lớn từ 24m2 đến gần 75m2, mang thiên nhiên vào trong từng không gian sống. Hay Sunshine Green Iconic ứng dụng giải pháp thiết kế vườn thẳng đứng Vertical Garden 4.0 mang đến 100% căn hộ đều sở hữu vườn treo độc đáo tại ban công, trở thành dự án xanh thông minh cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu Đông Hà Nội.

Một góc chill đắt giá tại Sunshine Riverside.

Song hành với dòng chảy của cuộc cách mạng 4.0, tại các dự án của Sunshine Group, các căn hộ đều “xanh từ trong lõi” nhờ sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và công nghệ thông minh tiết kiệm năng lượng: đèn tiết kiệm điện, thiết bị cảm biến, quản lý vận hành thông minh… mang đến những trải nghiệm sống vượt trên mọi kỳ vọng.

Hướng tới trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, mang đến cho cộng đồng những không gian sống bền vững, Sunshine Group thiết lập hàng loạt tiêu chuẩn vàng cho bất động sản xanh - thông minh như: không gian sinh thái rộng lớn dẫn khí trời vào trong từng căn hộ, cùng vật liệu cao cấp và hệ giải pháp Smart Living hiện đại, với vị trí kế sông cận thủy vượng khí…

Sunshine Green Iconic mang tới gần 400 khu vườn xanh cho khu Đông Hà Nội.

Soi chiếu qua các dự án đã hiện hữu, có thể thấy Sunshine Group đã phát triển những dự án xanh - thông minh một cách bài bản, bằng tiềm lực, trí lực và cả tâm huyết với cộng đồng. “Đặt mục tiêu cao nhất là trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, và hơn cả là mong muốn trao lại thế hệ sau không gian sống bền vững, đó chính là một trong những cách bất động sản Sunshine Group tạo dấu ấn trên thị trường” - Đại diện Sunshine Group chia sẻ.

LIỄU THẢO