0989 012 654 toasoan@businessforum.vn Fanpage Facebook
StarNewCity

Mekong One ra mắt hệ thống nhận diện mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản

Hôm 20/01/2021, Công ty Cổ phần Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng nhất nhận diện các công ty thành viên. Bên cạnh đó, công ty cũng ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác là: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản.

Theo đó, Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property.

Mekong One ra mắt hệ thống nhận diện mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác.

Mekong One ra mắt hệ thống nhận diện mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác.

Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội.

“Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu. Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”, ông Đàng Văn Thoại, Chủ tịch Mekong One cho biết.

Cũng tại sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, Mekong One tiến hành lý kết hợp tác chiến lược với 4 đối tác quan trọng gồm: Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản.

Được biết, Tập đoàn Crystal Bay là nhà đầu tư và phát triển du lịch có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Hàng loạt dự án được Crystal Bay triển khai như: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa Resort Cam Ranh, bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang (Khánh Hòa); SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ, Mũi Dinh Ecopark (Ninh Thuận); Vân Đồn Heritage Road (Quảng Ninh)...

Một đối tác quan trọng khác của Mekong One là Saint-Gobain. Theo đó, Saint-Gobain Việt Nam thuộc Tập đoàn Saint-Gobain Toàn cầu, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ vật liệu xây dựng hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain Việt Nam bao gồm: Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex - thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu 2 chứng chỉ Xanh Green Label và Singapore Green Building Product.

Ngoài ra, Saint-Gobain Việt Nam còn sở hữu thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

AN NHIÊN

Thay chân Truyền Thông Tương Tác để mua lại Forbes Việt Nam, PHC Media của doanh nhân Đặng Thị Minh Phương là công ty nào?

Theo thông tin của chúng tôi có được PHC Media vừa được đăng ký thành lập cách đây đúng 1 tuần vào ngày 9/01/2021. Theo đó, người đại diện pháp luật là ông Đặng Quốc Cường với vốn điều lệ là 12 tỷ đồng. PHC Media vừa đạt được thỏa thuận nhượng quyền với Forbes Media để thay thế Truyền Thông Tương Tác nhận quyền xuất bản Forbes Việt Nam vào quý 2/2021.

Hai ông lớn Hưng Thịnh và Đèo Cả ký kết hợp tác: Bất động sản và hạ tầng giao thông gặp nhau

Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Đèo Cả sẽ cùng nghiên cứu quy hoạch tổng thể hạ tầng giao thông và phát triển đô thị trong cả nước.

Theo Kinh doanh và Tiêu dùng Link bài gốchttps://kinhdoanhtieudung.thuonggiaonline.vn/doanh-nghiep/mekong-one-ra-mat-he-thong-nhan-dien-moi-va-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-4-doi-tac58-tap-doan-crystal-bay-tap-doan-saint-gobain-viet-nam-tap-doan-lndata-dai-loan-va-tap-doan-giftee-nhat-ban-306.html

Mới nhất

Chủ tịch TPHCM: Có thể mất hàng tháng để kiểm soát dịch bệnh

11 Giờ trước

Chủ tịch UBND TPHCM nhận định, để kiểm soát được dịch Covid-19, địa bàn có thể mất hàng tháng. Có thể thành phố sẽ tiếp tục kéo dài Chỉ thị 16 thêm 2 tuần, sau ngày 1/8.

Ông Lê Chí Phúc: Việt Nam như một cổ phiếu penny trong "rổ toàn cầu", chuẩn bị nhận dòng vốn ngoại tràn vào hậu Covid-19

18 Giờ trước

Ông Phúc nhận định, trong ngắn hạn, rủi ro dường như đã phản ánh khá nhiều vào thị trường, do đó thời điểm hiện tại là vùng hấp dẫn cho nhà đầu tư quyết định xuống tiền.

Giữa vòng xoáy khủng hoảng do tăng giá, Bách Hóa Xanh đạt doanh thu khủng lên đến 13.360 tỷ đồng tăng 42% so với cùng kỳ

18 Giờ trước

Đầu tư Thế giới Di động (MWG) vừa công bố tình hình kinh doanh nửa đầu năm 2021. Trong đó, chuỗi Bách Hoá Xanh (BHX) ghi nhận doanh thu hơn 13.360 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ.

Chủ tịch FPT: ‘Mọi thành công lớn đều bắt nguồn từ đam mê lớn’

29/07/2021 lúc 15:53

“Công nghệ sẽ tạo ra thành công cho người Việt và đây là con đường để Việt Nam cạnh tranh được với các nước phát triển”. Chủ tịch FPT và CEO công ty phát hành game “tỷ đô” Axie Infinity bàn về hành trình theo đuổi đam mê công nghệ.

Gần 80.000 doanh nghiệp đóng cửa

29/07/2021 lúc 15:36

COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều khía cạnh của hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Góc nhìn chuyên gia: Sự chùng xuống về mặt thanh khoản chỉ mang tính tạm thời, tiền vẫn chờ sẵn trong tài khoản của nhà đầu tư

29/07/2021 lúc 10:05

Trước những quan điểm về tâm lý nhà đầu tư hiện nay, đại diện HoSE cũng nhấn mạnh có sự thay đổi về cơ cấu giao dịch của nhà đầu tư tổ chức, cá nhân để nhà đầu tư dễ hình dung. Trong đó, tỷ trọng nhà đầu tư cá nhân trong nước hiện chiếm đến 83,9% giá trị giao dịch toàn thị trường. Ngược lại, nhà đầu tư nước ngoài có sự sụt giảm mạnh và chỉ còn chiếm tổng số khoảng 6% giá trị giao dịch toàn thị trường.

6 tháng, Vicostone đạt doanh thu 3.344 tỷ đồng tăng 34% so với cùng kỳ hoàn thành 49% kế hoạch, LNTT đạt 965 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ đạt 50% kế hoạch năm

29/07/2021 lúc 07:23

CTCP Vicostone (mã CK: VCS) đã công bố BCTC quý 2/2021 và luỹ kế 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao so với cùng kỳ.

Đề xuất ban hành danh mục hàng hóa 'cấm lưu thông' thay cho 'hàng hóa thiết yếu'

28/07/2021 lúc 17:12

Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ ban hành danh mục hàng hóa “cấm lưu thông” thay vì quy định danh mục “hàng hóa thiết yếu”.

Bưu điện Việt Nam thử nghiệm dịch vụ nhận hàng không tiếp xúc 24/7

28/07/2021 lúc 15:51

Thay vì đến bưu cục để nhận hàng hoặc bưu tá phát hàng tại địa chỉ, khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến tủ phát hàng tự động Post Smart bất kỳ trên địa bàn để tự lấy bưu phẩm.