Công ty KSB và Chủ tịch HĐQT Phan Tấn Đạt được Enterprise Asia vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á năm 2021

Admin

Giải thưởng do Enterprise Asia, tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh ở châu Á tổ chức nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc, bền bỉ trong phát triển doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng.

Ông Phan Tấn Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty KSB, vừa đoạt giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á.

Enterprise Asia vừa chính thức công bố danh sách các doanh nghiệp và doanh nhân đoạt Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á (APEA). Giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp và tổ chức có hiệu quả hoạt động xuất sắc, bền bỉ trong việc phát triển doanh nghiệp thành công nhưng không quên trách nhiệm cộng đồng xã hội. Từ đó truyền cảm hứng sáng tạo, tạo ra sự tăng trưởng kinh tế xã hội bền vững.

Các ứng cử viên tham gia APEA trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm; thực hiện phỏng vấn trực tiếp và bỏ phiếu kín từ Hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise; có sản phẩm, dịch vụ nổi trội…

Sản phẩm đá xây dựng của KSB luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp xây dựng, tham gia hầu hết các công trình trọng điểm từ hạ tầng đến cao tầng trong khu vực. Có thể kể đến như dự án Landmark 81, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Saigon Center, Tháp Hoa Sen, cầu Thủ Thiêm, Khu đô thị Sala Thủ Thiêm… và các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương. KSB đặt mục tiêu khẳng định sản phẩm của mình ở các công trình xây dựng tầm cỡ trong tương lai như cầu Thủ Thiêm 2-3-4, hạ tầng thành phố Thủ Đức, sân bay quốc tế Long Thành…

Kết thúc Quý III/2021, doanh thu KSB đạt 745 tỷ đồng, đạt 62%; lợi nhuận trước thuế 218 tỷ đồng, đạt 62% kế hoạch 2021. Trong giai đoạn cuối năm 2021, KSB sẽ tiếp tục phát huy đà tăng trưởng để chinh phục các mục tiêu cao hơn nhằm khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực khai thác khoáng sản vật liệu xây dựng ở phía Nam.

Kết thúc Quý III/2021, doanh thu KSB đạt 745 tỷ đồng, đạt 62%; lợi nhuận trước thuế 218 tỷ đồng, đạt 62% kế hoạch 2021.

Bên cạnh giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á mà KSB đạt được, ông Phan Tấn Đạt – Chủ tịch HĐQT KSB cũng được APEA vinh danh là Doanh nhân xuất sắc Châu Á bởi những thành tựu trong kinh doanh và hoạt động với cộng đồng mà Chủ tịch Phan Tấn Đạt mang lại cho xã hội.

Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến mà KSB cũng như cá nhân ông Phan Tấn Đạt tạo ra được trong suốt thời gian qua. Năm 2021, cũng là năm đánh dấu chặng đường 5 năm kể từ ngày ông Phan Tấn Đạt về tiếp quản KSB.

Với nhiệt huyết, niềm đam mê kinh doanh, Chủ tịch Phan Tấn Đạt đã thổi luồng gió mới mẻ tràn đầy nhiệt huyết của doanh nhân thế hệ 8X vào KSB. Mạnh mẽ, táo bạo, quyết đoán, dám chịu trách nhiệm là phong cách trong chỉ đạo, điều hành cũng như đưa ra những định hướng, chiến lược lâu dài, mang tính bền vững cho doanh nghiệp của ông Đạt. Kết quả sản xuất kinh doanh, quyền lợi của cổ đông, việc làm, thu nhập ổn định của người lao động tăng lên hàng năm… đã minh chứng cho hiệu quả của những quyết sách mà Chủ tịch Phan Tấn Đạt đề ra trong những năm qua.

Bên cạnh những giá trị mang lại cho KSB thời gian qua đã khẳng định được thương hiệu lãnh đạo, khẳng định cái tầm của người đứng đầu doanh nghiệp thì những chương trình thiện nguyện, kết nối cộng đồng, từ thiện xã hội đã khẳng định cái tâm của Sao đỏ Phan Tấn Đạt.

Tại KSB, ngoài vị trí chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Phan Tấn Đạt còn đảm nhiệm Chủ tịch Quỹ phát triển cộng đồng KSB, đây là một trong ba quỹ làm công tác xã hội được UBND tỉnh Bình Dương ra quyết định công nhận.

Do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên Lễ công bố APEA năm 2021 được tổ chức theo hình thức trực tuyến, lễ trao giải trực tiếp sẽ được diễn ra khi tình hình dịch bệnh tạm lắng xuống. Đây là năm thứ 15 Enterprise Asia tổ chức giải thưởng này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và lần thứ năm giải thưởng tổ chức tại Việt Nam.

Năm nay, APEA được Enterprise Asia tổ chức tại 14 quốc gia và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với chủ đề Tái cơ cấu hiệu quả – chủ đề thời sự và cấp bách với từng doanh nghiệp nói riêng và cả nền kinh tế nói chung.

Những thành tích quốc tế và trong nước đã khẳng định được vị thế, thương hiệu uy tín doanh nghiệp, minh chứng cho tinh thần vượt khó, đoàn kết của KSB.

Tường Lam