Trần Dương

Sở Du lịch TPHCM ký kết thoả thuận với EuroCham để quảng bá du lịch, chuẩn bị cho việc mở cửa hoạt động du lịch từ 15-3

Admin

Sở Du lịch TPHCM đã ký thỏa thuận với EuroCham trong giai đoạn 2022 – 2024 thúc đẩy phát triển loại hình du lịch MICE và du lịch ẩm thực, quảng bá hình ảnh của TP đến các công ty và công dân Châu Âu tại Việt Nam và nước ngoài.

Lễ ký kết thỏa thuận giữa Sở Du lịch TPHCM và các bên

Chiều 7-3, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, Sở Du lịch TPHCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm quảng bá du lịch TPHCM ra quốc tế.

Đây là cột mốc quan trọng của ngành du lịch trong bối cảnh TP đang chuẩn bị mở lại hoạt động du lịch theo chỉ đạo của Chính Phủ vào ngày 15-3 sắp tới.

Tại buổi lễ ký kết, Sở Du lịch TP.HCM đã ký thỏa thuận với EuroCham trong giai đoạn 2022 – 2024 thúc đẩy phát triển loại hình du lịch MICE và du lịch ẩm thực. Sự hợp tác lần này giúp du lịch TP.HCM gia tăng cơ hội mở rộng các kênh trực tiếp quảng bá hình ảnh của TP đến các công ty và công dân Châu Âu tại Việt Nam cũng như nước ngoài.

Ngoài ra, giữa Sở Du lịch và VIAGS còn có thoả thuận trong giai đoạn 2022 - 2027 cùng hợp tác để nâng cao số lượng và chất lượng khách du lịch, hỗ trợ lẫn nhau trong phối hợp thực hiện công tác nghiên cứu thị trường...

Ông Alain Cany, Chủ tịch EuroCham, cho biết: “Sứ mệnh của EuroCham luôn đóng vai trò trung gian giữa cộng đồng doanh nghiệp Châu Âu và chính phủ Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển không ngừng của Việt Nam.

Tất cả những sáng kiến này sẽ giúp quảng bá TPHCM như một điểm đến du lịch hàng đầu cho khách du lịch châu Âu và quốc tế, giúp xây dựng ngành du lịch của thành phố và quốc gia trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Yến Hạ