Thịt heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai chính thức xuất hiện tại TP.HCM với mô hình BapiFood tại quận 11

Admin

Hôm 15/9, thương hiệu thịt heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã xuất hiện tại TP.HCM với thương hiệu BapiFood tại Lý Thường Kiệt, quận 11, TP.HCM.

Hôm 15/9, thương hiệu thịt heo ăn chuối Bapi của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã xuất hiện tại TP.HCM với thương hiệu BapiFood.

Khác với BapiMart xuất hiện tại Đà Nẵng hồi tháng 8/2022, với đầy đủ các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói… BapiFood có diện tích khá nhỏ, chỉ bày bán sản phẩm của HAGL như thịt Bapi, các sản phẩm từ thịt (xúc xích, chả…), chuối, sầu riêng và dự kiến là thịt gà ăn chuối sau khi ra mắt.

Được biết, BapiFood sẽ phát triển song song với mô hình BapiMart (ra mắt tại Đà Nẵng). Trong đó, BabiFood chỉ bán sản phẩm thương hiệu HAGL sẽ kiểm soát và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Theo tiết lộ của HAGL, cửa hàng tiện lợi BapiMart với đầy đủ các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói (có thương hiệu riêng của HAGL)… cũng sẽ sớm ra mắt và nhân rộng ở Tp.HCM.

HAGL kỳ vọng với thương hiệu mới sẽ đưa công ty này trở lại thời kỳ phát triển rực rỡ trong quá khứ. Với quyết tâm này của công ty, bước đầu đã thu được những kết quả tốt đẹp.

BapiFood sẽ phát triển song song với mô hình BapiMart vừa ra mắt tại Đà Nẵng.

Theo đó, 8 tháng đầu năm, Công ty ghi nhận sản lượng tiêu thụ 136.075 con heo thịt, 167.280 tấn chuối (xuất khẩu được 112.740 tấn và tận dụng làm thức ăn chăn nuôi 54.540 tấn).

Kết quả, doanh thu đạt 2.708 tỷ đồng, bao gồm 779 tỷ từ chăn nuôi và 1.472 tỷ cây ăn trái, ngành phụ trợ đóng góp 457 tỷ đồng.

Lợi nhuận sau thuế 8 tháng đầu năm theo đó đạt 781 tỷ đồng, bằng 69% kế hoạch cả năm 2022.

Tuy nhiên, giới phân tích vẫn còn e ngại về tham vọng trở lại đỉnh của của HAGL bởi những thăng trầm trong việc đầu tư vào nông nghiệp của tập đoàn này.

MINH TRÍ