Tiki, Shopee, Lazada tăng lượng hàng hóa Tết, dịch vụ giao hàng xuyên Tết tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM

Admin

Dự đoán sức mua trên sàn thương mại năm nay tăng hơn mọi năm. Tiki, Shopee, Lazada cho biết đã làm việc với các đơn vị cung cấp để có lượng hàng hóa lớn hơn, phong phú, đa dạng.

Ông Trần Tuấn Anh – Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, có sự gia tăng số lượng hàng hóa cung ứng, đặc biệt các mặt hàng thuộc danh mục hàng hóa như: hàng tạp hóa, đồ gia dụng và gia đình & đời sống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…

Cũng theo ông Trần Tuấn Anh, điểm đặc biệt trong nguồn hàng hóa và trong cách thức chuẩn bị hàng hóa, bán hàng trong năm nay so với năm ngoái chính là Shopee đã liên tục cải tiến các tính năng/ dịch vụ trên nền tảng, nâng cấp hệ thống vận hành và hậu cần, đồng thời làm việc chặt chẽ với các đối tác để tăng cường khả năng cung ứng sản phẩm, đa dạng hóa ngành hàng, đảm bảo mang lại trải nghiệm tối ưu và an toàn cho người dùng trong hệ sinh thái của mình.

Shopee cũng triển khai chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí ... trong dịp Tết Nguyên Đán của người dùng với nhiều ưu đãi độc đáo từ các đối tác cùng nhiều chương trình giảm giá và quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.

Đi cùng với đó là loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác khác như: Bộ sưu tập voucher dịch vụ ăn uống/làm đẹp/ mua vé xem phim với giá ưu đãi chỉ từ 1.000 đồng trên Shopee; chương trình lì xì đầu năm với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho người dùng AirPay. Ngoài ra, người dùng khi gọi món trên Now thông qua ứng dụng Shopee sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, miễn phí vận chuyển…

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu mua sắm đa dạng và tăng cao trong dịp Tết Âm lịch 2021 của người tiêu dùng, Tiki đã lên kế hoạch và thực hiện chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo cả về lượng và chất cũng như giá cả.

Tiki đã lên các chương trình, sẵn sàng phục vụ xuyên Tết.

Cụ thể, ở ngành hàng tiêu dùng, Tiki đã tăng ít nhất 30% lượng cung hàng hóa so với dịp Tết năm ngoái, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu như thực phẩm khô, thức uống, sản phẩm dinh dưỡng, sữa, gia vị… Đồng thời, sàn cũng đã phối hợp cùng các đơn vị nhà bán chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết từ 3 tháng trước, từ việc sản xuất, nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm, thời trang, trang sức… đến thiết kế và sản xuất bao bì mới, các giỏ quà mang đậm không khí Tết, cũng như đảm bảo bình ổn giá.

Ngành hàng tươi sống TikiNGON cũng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm phục vụ Tết, từ các sản phẩm tươi như trái cây, rau củ, thịt, hải sản, thực phẩm chế biến sẵn, đến thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô...

Để làm được điều này, Tiki đã luôn hợp tác chặt chẽ với những thương hiệu, nhà bán uy tín trên thị trường, có đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo các hồ sơ công bố chất lượng, điển hình như: Farmers' Market, Đảo Hải Sản, Cửa hàng thực phẩm Megadeli, Cooky Market, Meat World, GKitchen, Hải Sản Hoàng Gia…

Ở ngành hàng điện tử - điện lạnh, Tiki đã chuẩn bị hàng hóa đầy đủ và phong phú, từ sản phẩm ở phân khúc bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Việc phối hợp cùng các thương hiệu lớn trên thị trường như Samsung, Electrolux, Sony…msẽ mang lại nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời, dịch vụ giao hàng và lắp đặt theo lịch hẹn TikiPRO đối với các sản phẩm điện máy lớn như tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... cũng giúp khách hàng nhận hàng và được lắp đặt đến tận 10 giờ tối mỗi ngày, đảm bảo việc mua sắm thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong những ngày bận rộn cuối năm.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki cho biết, Tiki tin rằng dịp Tết Âm lịch năm nay sẽ ghi nhận sự bùng nổ về mức độ mua sắm của người tiêu dùng. Khi tình hình đi lại còn nhiều hạn chế để phòng chống dịch bệnh, khách hàng sẽ có xu hướng tận hưởng các hoạt động bên gia đình và người thân nhiều hơn, vì vậy nhu cầu mua sắm cũng sẽ tăng cao, đặc biệt ở những mặt hàng tiêu dùng, tươi sống, điện tử - điện lạnh...

“Chúng tôi kỳ vọng doanh số của mùa mua sắm Tết Âm lịch năm nay tại Tiki sẽ tăng trưởng lên đến 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Để đạt được điều này, Tiki đã kỹ lưỡng chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo cả về lượng và chất, cam kết bình ổn giá bán, đặc biệt mang đến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để khách hàng yên tâm tận hưởng mua sắm cùng Tiki”,

Song song đó, tại Tiki cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và áp dụng chính sách giao hàng xuyên Tết.

Chương trình ưu đãi kéo dài trong 1 tháng, từ ngày 12-1 đến Tết Âm lịch 12-2.

Chương trình giảm giá lên đến 50% toàn sàn, với hàng trăm nghìn coupon giảm giá và miễn phí vận chuyển cùng deal đồng giá chỉ từ 8K theo 4-10 khung giờ mỗi ngày. Đặc biệt Tiki sẽ tung ra Giỏ hàng Độc quyền chỉ từ 88K vào 0h mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu biếu quà Tết mừng năm mới của người tiêu dùng Việt.

Đáng chú ý, các hot deal và ưu đãi khuyến mãi được Tiki thiết kế theo từng chủ đề, trải dài khắp các ngành hàng, đặc biệt ở ngày đưa ông Công - ông Táo về trời. Cụ thể từ ngày 28 đến 30-1: “Nâng cấp bản thân” với Công nghệ, Làm đẹp, Thời Trang, Dịch vụ Số - Voucher, Ô tô - Xe máy, Thể thao - Dã ngoại, Hàng Quốc tế; Từ ngày 31-1 đến 2-2: “Tiki mở kho mừng Tết” với Sách, Bách hóa Online, Mẹ - Bé, Hàng Tươi sống TikiNGON, Điện tử - Điện lạnh, Nhà cửa - Đời sống;

Riêng 2 ngày 3 và 4 tháng 2 (ngày đưa ông Công - ông Táo về trời), Tiki sẽ đồng loạt tung khuyến mãi ở tất cả các ngành hàng, mở 10 khung giờ săn coupon freeship và deal đồng giá flash sale chỉ từ 8K.

Một trong những điểm đặc trưng mà Tiki mang lại cho khách hàng mua sắm trong dịp này chính là dịch vụ giao hàng xuyên Tết TikiNOW tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Dịch vụ này được Tiki duy trì trong suốt những năm qua nhằm mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng, khách hàng “cần gì mua nấy”, giảm áp lực hối hả mua sắm quá nhiều trước Tết, cũng như đáp ứng các nhu cầu phát sinh trong Tết khi hầu hết các điểm mua sắm offline và thậm chí các kênh online đều tạm ngưng phục vụ trong thời gian này.

Hiện Tiki đang là đơn vị thương mại điện tử duy nhất tại Việt Nam thực hiện dịch vụ giao hàng xuyên Tết với TikiNOW nhờ sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên biệt.

Tại Lazada, lễ hội mua sắm Lazada “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19 - 28/01/2021 để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm với hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50% trong dịp Tết này. Khách hàng có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website và ứng dụng Lazada.

“Tết 21, Chốt Đơn” nằm trong chuỗi Lễ hội mua sắm của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

Các hoạt động đáng chú ý trong lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” gồm hơn 8 triệu ưu đãi toàn sàn giảm đến 50%++ cùng hàng chục triệu mã giảm giá, hàng chục ngàn thương hiệu chính hãng và nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm “Tết 21 Chốt Đơn” với các ưu đãi độc quyền chỉ có trên Lazada, miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 30,000 đồng áp dụng toàn quốc.

Ngoài ra khách hàng còn được nhận mã giảm giá trong các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 16h, 20h, đặc biệt, mã giảm giá 888,000 đồng cho đơn hàng từ 6 triệu đồng sẽ được mở vào 12h trưa mỗi ngày…

Yến hạ