Tòa soạn

Sunshine Garden chinh phục khách hàng với triết lý “để cư dân sống hạnh phúc”

Admin

Được thiết kế tràn ngập không gian xanh mát cùng hệ tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu đời sống cư dân, Sunshine Garden không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ, tạo giá trị lâu bền.

Cư dân hạnh phúc là “kim chỉ nam”

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt tại những “thành phố đáng sống” như Đan Mạch hay Phần Lan… hầu hết đời sống cư dân đều được “chăm chút” tỉ mỉ từ sức khỏe, tính an toàn cho đến những không gian sống lý tưởng hàng ngày.

Mỗi dự án Sunshine Group đều hướng đến thỏa mãn trải nghiệm của cư dân.

Xây dựng không gian sống mà lấy con người làm trọng tâm từ đó luôn là triết lý được chủ đầu tư áp dụng trong chiến lược quy hoạch và phát triển đô thị, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Mỗi dự án mang đến thị trường sẽ thành công khi nhận lại được sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là cư dân – những người trải nghiệm cuối cùng.

Để yếu tố “vì con người” hiện hữu trong từng dự án, tức có nghĩa thông qua kiến trúc, thiết kế, tiện ích, quy hoạch… mọi chất liệu mà chủ đầu tư “xây đắp” cho dự án đều đi đến một mục đích cuối cùng đó là nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân, về cả vật chất lẫn tinh thần.

Theo đuổi triết lý mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân, Sunshine Group luôn tập trung nghiên cứu lối sống, nhu cầu của người Việt để phát triển những công trình bền vững, tạo lập giá trị cho cộng đồng cư dân và chủ sở hữu căn hộ.

Sống trọn vẹn tại Sunshine Garden

Nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng náo nhiệt, Sunshine Garden đặt những chỉ số hài lòng của người dùng cuối lên hàng đầu, từ việc lựa chọn nơi an cư chăm sóc sức khỏe thể chất tại gia.

Vườn ban mai Sunshine Garden là nơi giúp cư dân xả stress, tái tạo năng lượng tích cực.

Dành 40% diện tích cho những “mảng xanh”, Sunshine Garden kiến tạo một khu đô thị Xanh - Thông minh - Hiện đại khép kín, nằm cạnh hồ điều hòa rộng lớn mang đến cho một vẻ đẹp bình yên, thư thái, giúp cư dân nuôi dưỡng cảm hứng sống hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô.

Cùng với sự phát triển về tài chính, bên cạnh “sống xanh”, cư dân hiện đại cũng dần chuyển sang nhu cầu “sống rộng” để có thể thoải mái kết hợp làm việc, nghỉ ngơi, tập luyện… trong cùng một không gian. Theo đó, phần lớn tại Sunshine Garden là căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ với diện tích từ 100 – 120m2, nhiều mặt thoáng, sở hữu tầm nhìn đa diện và được thiết kế để dễ dàng thay đổi chức năng, bố trí hợp lý sao cho mỗi gia đình vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian riêng tư, biệt lập. Mỗi căn hộ đều tích hợp công nghệ Smart Home - Smart Living nâng tầm chất lượng sống trong thời đại mới.

Sunshine Garden là dự án xanh hiếm hoi trong nội thành tích hợp tiện ích đa dạng.

Khi so với các dự án cùng phân khúc, Sunshine Garden nổi bật với mô hình tiện ích khép kín hiếm có ở trung tâm thành phố. Cư dân tại đây chẳng phải đi đâu xa vẫn được hưởng thụ những tiện ích, dịch vụ ngay tại nhà như: vườn sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, đài phun nước ánh sáng nghệ thuật, bể bơi, phòng tập gym, spa, siêu thị Sunshine Mart, trường mầm non chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear… Có thể nói, Sunshine Group đã thiết lập một hệ sinh thái, phục vụ tối đa nhu cầu “kết nối” của cư dân.

Nắm trong tay tài sản tạo giá trị lâu bền

Trong hành trình tìm kiếm điểm an cư, càng là cư dân lại càng mong muốn tài sản đắt giá của mình giữ giá trị dài lâu. Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Sunshine Group với các dự án cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam, đảm bảo pháp lý, Sunshine Garden tự tin khẳng định giá trị trong khu vực. Dự án nằm ngay vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, thuộc cửa ngõ kết nối khu Đông Nam với nội thành Hà Nội, tiềm năng tăng giá bền vững nhờ hạ tầng quy hoạch ngày một hoàn thiện.

Mỗi căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden đều là những tài sản mang giá trị lâu bền.

Tới thời điểm hiện tại, giá trị căn hộ Sunshine Garden đã gia tăng tới 20% so với thời điểm mở bán cuối năm 2019. Với những căn cuối cùng trước chu kỳ tăng giá tiếp theo, chủ đầu tư tiếp tục mở bán với chính sách thu hút khách hàng: hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị hợp đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng; chiết khấu tới 6% khi thanh toán nhanh 95% giá trị hợp đồng bằng vốn tự có; miễn phí quản lý dịch vụ trong vòng 2 năm. Đặc biệt, đối với sản phẩm căn góc, khách hàng sẽ nhận được quà mừng tân gia là gói nội thất trị giá tới 250 triệu đồng.

THẢO LIỄU