Nhiều siêu thị ở TP HCM thông báo hoạt động bình thường trở lại từ 1/10

Admin

Sau thông báo của UBND TP HCM vào sáng ngày 30/9, nhiều hệ thống siêu thị tại TP HCM đã bắt đầu rục rịch cho ngày hoạt động trở lại.

Tại buổi họp báo sáng 30/9, UBND TP HCM cho biết các hoạt động được mở cửa trở lại từ ngày 1/10 gồm lĩnh vực kinh doanh, thương mại - dịch vụ như cung cấp lương thực, thực phẩm; Trung tâm thương mại, siêu thị, siêu thị mini; cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; chợ đầu mối, chợ truyền thống; xăng, dầu, gas, hóa chất; điện; nước; nhiên liệu; vật liệu...

AEON Tân Phú và AEON Bình Tân cũng sẽ bắt đầu mở cửa, đón khách hàng đến mua sắm trực tiếp trở lại từ ngày 1/10.

Sau thông báo của TP HCM, chuỗi siêu thị Lotte Mart tại TP HCM cũng đã thông báo bắt đầu hoạt động bình thường trở lại từ ngày 1/10 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống của người dân.

Theo đó, Lotte Mart đảm bảo 100% nhân viên được tiêm hai mũi vắc xin phòng COVID-19. Thời gian hoạt động tại Lotte Mart Gò Vấp, quận 11, Tân Bình trong khung giờ 8h - 22h. Trong khi đó, Lotte Mart quận 7 sẽ mở cửa từ 7h30 và đóng cửa lúc 22h.

Cùng động thái trên, hệ thống siêu thị Co.opmart ra thông báo sẽ chính thức hoạt động bình thường từ ngày 1/10 để phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại siêu thị.

AEON Tân Phú và AEON Bình Tân cũng sẽ bắt đầu mở cửa, đón khách hàng đến mua sắm trực tiếp trở lại từ ngày 1/10. AEON cho biết, tầng trệt - khu vực siêu thị và thức ăn chế biến sẵn sẽ hoạt động từ 8h đến 22h. Khu vực thời trang điện máy, gia dụng và văn phòng phẩm ở các tầng 1, 2 sẽ mở cửa từ 10h đến 22h, các ngày thứ Bảy và Chủ nhật mở cửa từ 9h.

Hệ thống AEON cho biết toàn bộ nhân viên đều đã được tiêm vắc xin và có xét nghiệm âm tính trước khi vào làm việc tại AEON.

Khách hàng đến các siêu thị, trung tâm mua sắm nói trên phải thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch 5K trước khi vào giữ khoảng cách an toàn 2 m ở các quầy hàng, quầy thanh toán...

THÙY TRANG