Trần Dương

Nam A Bank khởi động cuộc thi Sáng tạo công nghệ với giải thưởng gần 1 tỷ đồng

Admin

Hoạt động mang đến những trải nghiệm mới, cơ hội mới cho những người đam mê công nghệ để cùng phát huy ý tưởng, chung tay xây dựng hệ sinh thái công nghệ tài chính.

Nam A Bank lần đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch

Hoạt động này cũng nhằm hướng đến kỷ niệm 30 thành lập Nam A Bank. Đây là cuộc thi với quy mô lớn nhất lần đầu tiên Nam A Bank tổ chức trên toàn quốc với sự đồng hành của các hiệp hội công nghệ, viện công nghệ uy tín nhất tại TPHCM dành cho giảng viên, sinh viên các trường đại học, học viện và cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến tháng 9-2022, xoay quanh các chủ đề về công nghệ như: phát triển hệ sinh thái với ứng dụng Open Banking Nam A Bank, phát triển tài chính toàn diện, tài chính mở trên mô hình Open Banking, OneBank của Nam A Bank, phát triển cộng đồng tài chính trên nền tảng Open Banking Nam A Bank...

Cuộc thi thu hút nhiều cố vấn nổi tiếng cùng các chuyên gia am hiểu sâu rộng, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nam A Bank ghi dấu ấn trên thị trường tài chính khi lần đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch, triển khai OneBank giúp khách hàng có thể giao dịch 24/7. Ngân hàng này cũng liên tục nâng cấp ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

Kim Điền