Trần Dương

Bầu Đức tặng thịt heo nuôi bằng chuối cho 1.000 cổ đông ăn thử

Admin

Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức quyết định tặng heo ăn chuối thương hiệu Bapi cho 1.000 cổ đông ăn thử trước khi chính thức đưa ra thị trường.

Heo ăn chuối của Tập đoàn HAGL được thí điểm thành công cuối năm 2021.

Nhằm kiểm nghiệm chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL (thương hiệu Bapi) trước khi tung ra thị trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức quyết định gởi tặng cho 1.000 cổ đông mỗi người 4 kg thịt heo tươi dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm.

Do hạn chế trong khâu vận chuyển hàng tươi sống và thịt heo tươi cần bảo quản ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C nên công ty chỉ có thể gửi tặng các cổ đông sinh sống tại TPHCM, Hà Nội, Gia Lai.

Ông Đoàn Nguyên Đức cam kết chất lượng thịt heo ăn chuối của HAGL đảm bảo tiêu chí 3 không: Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật.

Heo ăn chuối của Tập đoàn HAGL được thí điểm thành công cuối năm 2021. Trước khi chính thức công bố, ông Đoàn Nguyên Đức đã thực hiện một hành trình thử nghiệm xuyên Việt, có một không hai. Đó là mang thịt heo từ Gia Lai xuống TPHCM, ra Hà Nội... mời đối tác, bạn bè ăn thử. Sau nhiều tháng thử nghiệm và nhận về những phản hồi tốt, đến hôm nay, ngày 10.3 bầu Đức tiếp tục cuộc thử nghiệm lớn nhất từ trước đến nay, tặng heo ăn chuối cho 1.000 cổ đông của Tập đoàn, những người đã, đang tin tưởng và đồng hành cùng ông trong thời gian qua cũng như trong giai đoạn sắp tới.

Theo kế hoạch, năm nay HAGL sẽ đưa ra thị trường khoảng 400.000 con heo thịt. Bầu Đức đang bắt tay vào xây thêm 9 cụm chuồng trại để đưa số lượng heo thịt lên 1 triệu con vào năm 2023.

Kim Điền