Trần Dương

UBND Hóc Môn ra thông báo khuyến cáo người dân không mua dự án chưa được cấp phép của một tập đoàn bất động sản lớn

Admin

Theo thông báo 26/TB-UBND do ông Võ Thành Trưởng, phó chủ tịch UBND thị trấn Hóc Môn ký ngày 5/1/2023 nêu rõ: khuyến cáo người dân không mua căn hộ trong "dự án" chưa được phê duyệt, tại các thửa đất số 246, 248, 252, 256, 257, 466, 659, 668, 259, 2575, 663 tờ bản đồ số 18 (TL 2005) thuộc khu phố 3, thị trấn Hóc Môn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vị trí thửa đất nói trên được cho là trùng với dự án 9x An Sương được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Land.

Vị trí thửa đất nói trên được cho là trùng với dự án 9x An Sương được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Land.

Theo đó, dự án này được rao bán trên mạng xã hội nằm tại vị trí số 380 đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn), có diện tích 9.458,8m², gồm 2 block cao 25 tầng và 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại văn phòng, với khoảng 800 căn hộ.

Hiện tại, trên mạng xã hội dự án nói trên được rao bán với giá chỉ từ 1,6 tỷ/căn, một mức giá khá mềm tại thị trường bất động sản khu vực TP.HCM.

Sau khi thông tin về dự án này được rao bán rầm rộ trên mạng xã hội, UBND thị trấn Hóc Môn lập tức ra thông báo nêu trên.

Cũng theo thông tin của Hóc Môn: “Tại vị trí thửa đất này hiện không có dự án căn hộ được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Do đó UBND thị trấn Hóc Môn thông báo để người dân không mua căn hộ tại vị trí đất trên để tránh tổn thất về tài sản.”

Văn bản số 26/TB-UBND do ông Võ Thành Trưởng, phó chủ tịch UBND thị trấn Hóc Môn ký ngày 5/1/2023.

Trả lời với báo chí, ông ông Võ Thành Trưởng, phó chủ tịch UBND thị trấn Hóc Môn cho hay: "Hiện nay, UBND huyện mới thực hiện thủ tục lấy ý kiến dân cư để điều chỉnh quy hoạch khu đất đó thôi, hoàn toàn chưa phê duyệt dự án. Tuy nhiên hiện đã xuất hiện các thông tin rao bán căn hộ dự án".

Được biết, Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản nổi tiếng tại TP.HCM. Tập đoàn này đã thành công với hàng loạt dự án như: Moonlight Boulevard, Moonlight Residences, Q7 Boulevard, 9 View Apartment, Richmond City, Sky Center và chuỗi dự án 8X…

Hiện tại, tập đoàn này đã cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm. Hưng Thịnh Land hiện đang sở hữu và phát triển 59 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, với quỹ đất hơn 3.300ha.

Vị trí thửa đất nói trên được cho là trùng với dự án 9x An Sương được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh Land. Theo đó, dự án này được rao bán trên mạng xã hội nằm tại vị trí số 380 đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn), có diện tích 9.458,8m², gồm 2 block cao 25 tầng và 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại văn phòng, với khoảng 800 căn hộ. Được biết, Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản nổi tiếng tại TP.HCM. Tập đoàn này đã thành công với hàng loạt dự án như: Moonlight Boulevard, Moonlight Residences, Q7 Boulevard, 9 View Apartment, Richmond City, Sky Center và chuỗi dự án 8X…

 

AN NHIÊN