Trần Dương

Đón đầu dòng tiền sau đại dịch Covid 19, hàng loạt “ông lớn” bất động sản phía Nam tung sản phẩm vào quý cuối cùng của năm 2021

Admin

Nhiều chuyên gia dự đoán kịch bản kinh tế sau đại dịch covid 19 chắc chắn tạo ra lạm phát. Để bảo toàn giá trị của tiền, nhiều nhà đầu tư đã quyết định chuyển vào kênh đầu tư bất động sản. Đón đầu xu hướng này, hàng loạt “ông lớn” trong thị trường bất động sản tung sản phẩm vào quý IV/2021.

Một trong cái tên đáng chú ý là Hưng Thịnh Land. Sau một thời gian khá im tiếng trên thị trường đã đưa ra dự án New Galaxy Nha Trang. Được biết, New Galaxy Nha Trang được xây dựng trên diện tích hơn 1,9ha, gồm 5 block với khoảng 1.500 căn hộ 1 - 3 phòng ngủ và shophouse.

New Galaxy Nha Trang được xây dựng trên diện tích hơn 1,9ha, gồm 5 block với khoảng 1.500 căn hộ.

Ngoài ra, Hưng Thịnh Land cũng tiếp tục bán giai đoạn 2 của dự án Moonlight Centre Point ngay Khu Tên Lửa, quận Bình Tân vừa được giới thiệu vào giữa tháng 8/2021 vừa qua. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng tiếp tục mở bán các căn còn lại của dự án Lavita Thuan An tại tỉnh Bình Dương, dự án Bien Hoa Universe Complex tại tỉnh Đồng Nai và Quy Nhon Melody tại tỉnh Bình Định.

Một tên tuổi lớn khác của thị trường bất động sản phía Nam là Novaland. Theo lãnh đạo công ty, dù tình hình dịch bệnh nhưng doanh nghiệp vẫn không dừng việc kinh doanh mở bán dự án Aqua City tại TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Dự án rộng 1.000ha, hiện Tập đoàn Nova đang triển khai bán các sản phẩm nhà phố, biệt thư bằng hình thức bán hàng Online. Đại diện tập đoàn này cho biết, vào tháng 10, khi các tỉnh mở cửa lưu thông sẽ cho triển khai mở bán mạnh 3 dự án tại TP. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận, dự án tại Hồ Tràm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và dự án Aqua City. Số lượng lên tới trên 5.000 sản phẩm.

Một tên tuổi mới tham gia vào thị trường nhưng cũng tung ra dự án khủng chính là Hưng Vượng Developer. Mới đây, trong tháng 10 công ty cũng tổ chức sự kiện bán hàng online dự án Venezia Beach. Theo đó, Venezia Beach là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp 5 sao, có quy mô hơn 72ha, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng của cung đường resort "triệu đô" Hồ Tràm – Bình Châu. Dự án sở hữu 1 km đường bờ biển và 1,1 km đường sông, cung cấp 3.979 sản phẩm đẳng cấp, và được quản lý vận hành bởi các Thương hiệu hàng đầu thế giới như: Best Western Premier Collection và Marriott International.

Venezia Beach là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp 5 sao, có quy mô hơn 72ha, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng của cung đường resort

Trong quý 4/2021, Tập đoàn Nam Long tiếp tục ra mắt các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Mizuki mới thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha (Bình Chánh, Tp.HCM); căn hộ "vừa túi tiền" EHome Southgate, biệt thự compound cao cấp thuộc Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An); nhà phố Izumi City, 170ha (Biên Hòa, Đồng Nai) để đáp ứng nguồn cầu bất động sản cuối năm.

Ngay trong tháng 10/2021 này, doanh nghiệp này ra mắt 2 tòa tháp mới là Flora MP9 -MP10 tại dự án Mizuki Park Bình Chánh và KĐT tích hợp Izumi City 170ha tại Đồng Nai. Trong đó, khu căn hộ biệt lập MP9-MP10 gồm 2 block - tổng cộng 166 căn có mức giá dự kiến từ 2,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Nhiều chính sách thanh toán như chỉ thanh toán 50% trong thời hạn từ khi xây dựng đến bàn giao, ngân hàng hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi đặc biệt 0% trong 18 tháng và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, miễn phí quản lý 2 năm.

Ngoài dự án mới thì quý cuối năm, Nam Long cũng sẽ bàn giao phân khu Aquaria 2 Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An) và căn hộ Flora thuộc giai đoạn 1 Akari City 8,5ha (Bình Tân, Tp.HCM).

AN NHIÊN