Trần Dương

Ra mắt thương hiệu My Closet, Aeon Việt Nam mở rộng sang lĩnh vực bán quần áo giá rẻ

Admin

Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM đánh dấu việc hệ thống bán lẻ này lấn sang lĩnh vực bán quần án giá rẻ.

Theo đó, My Closet gồm 400 sản phẩm khác nhau, chủ yếu nhắm đến tệp khách hàng phụ nữ trẻ (16-24 tuổi). So với thương hiệu khác, các sản phẩm thời trang của My Closet sẽ có giá thấp hơn 50-75%.

Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.

Cụ thể, trong khi giá một chiếc áo thun của thương hiệu phương Tây hoặc Nhật Bản dao động 200.000-300.000 đồng, thì loại tương tự tại My Closet có giá khoảng 150.000 đồng.

Ông Yasuyuki Furusawa, Tổng giám đốc Aeon Việt Nam, cho hay thương hiệu mới sẽ trở thành bước đột phá trong mảng thời trang nhanh đầu tiên của công ty.

Đại diện Aeon cho biết các sản phẩm được gia công tại nhà máy địa phương. Quy trình sản xuất các mặt hàng dự kiến chỉ kéo dài 1-2 tháng.

Bên cạnh đó, công ty sẽ bổ sung các thiết kế mới, đảm bảo tốc độ kinh doanh cao và giảm chi phí. Để hạn chế chi phí vận chuyển, Aeon có kế hoạch sử dụng các tuyến đường phân phối hiện có giữa các cửa hàng.

Kể từ thời điểm khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014, tập đoàn đã mở rộng lên 200 cửa hàng trên cả nước, bao gồm hàng loạt siêu thị và 6 trung tâm thương mại.

Theo kế hoạch trung hạn công bố hồi tháng 4/2021, Aeon kỳ vọng tạo 25% lợi nhuận hoạt động bên ngoài Nhật Bản vào năm tài chính kết thúc vào tháng 2/2026. Mục tiêu này cao hơn 3% so với giai đoạn 4 năm trước đó.

Ông Soichi Okazaki, Giám đốc điều hành phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn, từng nhận xét Việt Nam là thị trường quan trọng nhất trong chiến lược vươn ra nước ngoài. Tập đoàn mong muốn mở thêm 100 siêu thị vào năm 2025, tức gấp 10 lần tổng số hiện tại, và nâng số lượng trung tâm thương mại lên 16.

AN NHIÊN