Trần Dương

Mitsubishi công bố nhà phân phối Mitsubishi motors Thủ Đức với tổng mức đầu tư lên đến 100 tỷ đồng

Lê Trí

Vào ngày 12/12, tại Thành phố Thủ Đức (TP.HCM), hãng Mitsubishi tổ chức lễ công bố nhà phân phối Mitsubishi motors Thủ Đức với tổng mức đầu tư lên đến 100 tỷ đồng.

Hãng xe hơi đến từ Nhật Bản kỳ vọng, đây sẽ là phân phối hàng đầu về kinh doanh, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô thương hiệu Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

mitsu-1-1702257585.jpg

Ngày 12/12, tại Thành phố Thủ Đức (TP.HCM), hãng Mitsubishi tổ chức lễ công bố nhà phân phối Mitsubishi motors Thủ Đức.

Theo đó, với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là Kim chỉ nam cho mọi hoạt động, hãng xe Nhật Bản tập hợp một ban điều hành có kinh nghiệm làm việc, quản lý trong ngành ô tô từ 5 năm đến 20 năm.

Tại Mitsubishi motors Thủ Đức bao gồm các hoạt động cụ thể như: doanh xe mới, xe đã qua sử dụng; dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng; kinh doanh phụ tùng, phụ kiện chính hãng; chăm sóc và làm đẹp xe ô tô…

mitsu-2-1702257786.jpg

Với diện tích rộng đến 8.100m2, Mitsubishi motors Thủ Đức dành không gian cho các hoạt động như: trưng bày xe mới, cũ, phụ kiện, phụ tùng và các hoạt động tiếp nhận và chăm sóc dịch vụ cho khách hàng.

Với diện tích rộng đến 8.100m2, Mitsubishi motors Thủ Đức dành không gian cho các hoạt động như: trưng bày xe mới, vực trưng bày xe qua sử dụng; khu vực dành cho khách chờ dịch vụ, tiếp nhận dịch vụ, khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện; khu vực đậu xe sân trước, sân sau và bên hông; xưởng dịch vụ.

mitsu-3-1702257913.jpg

Hãng xe Nhật Bản tập hợp một ban điều hành, nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm làm việc, quản lý trong ngành ô tô từ 5 năm đến 20 năm.

Mitsubishi motors Thủ Đức cho biết sẽ dành nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân ngày khai trương và năm mới; với nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng làm dịch vụ và mua xe trong thời gian này.

THỊNH HUY