Dự án chung cư cao cấp quận Long Biên lan tỏa xu hướng sống xanh bền vững

Admin

Nằm tại “trái tim” quận Long Biên, Sunshine Green Iconic luôn có sức hút đặc biệt nhờ áp dụng giải pháp thiết kế xanh mặt đứng Vertical Garden 4.0. Dự án mang lại môi trường sống trong lành, bền vững hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của người dùng cuối.

Vườn xanh - “Mật mã” sống khỏe, sống vui của cư dân thành thị

Khi mức sống cải thiện, nhu cầu sống khỏe, sống xanh cũng gia tăng. Trên khắp thế giới từ Mỹ, Đức đến Nhật Bản, Singapore…, xu hướng sống xanh đã bao phủ các công trình nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến khu chung cư Waldspirale (Đức), tòa nhà ACROS Fukuoka (Nhật Bản) hay tòa Tree House (Singapore) - giải pháp xanh hoàn hảo khi 80% dân số sống tại chung cư cao tầng…

Xu hướng sống xanh ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới.

Một trong những chìa khóa vàng là những giải pháp đan cài cây xanh trong không gian, nổi bật nhất là những khu vườn thẳng đứng. Hơn thế, đó được xem là “mật mã” hạnh phúc của cư dân thành thị. Là người từng sống và làm việc tại Singapore, chị Minh Huyền (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhớ lại: “Cảm giác sống trong một thành phố hối hả khiến mỗi ngày được về lại căn hộ của mình, tôi thấy mình thảnh thơi, dễ chịu nhất là khi được hít thở cùng cỏ cây tại khu vườn nhỏ ở ban công. Vì vậy, tôi luôn ấp ủ kế hoạch chuyển tới nơi nhiều không gian xanh, có vườn nhỏ, có sân chơi để chia sẻ niềm vui sống cùng con cái và cha mẹ”.

Một chốn an cư trong lành là đích đến của rất nhiều gia đình Việt.

Từ kinh nghiệm của bản thân, cũng như nhu cầu của bạn bè, người thân, chị Minh Huyền nhận ra rằng, rất nhiều người cũng đang đi tìm những khu vườn hạnh phúc như chị tại Việt Nam. Với họ, những mảng xanh đô thị này trở thành một xu hướng, có sức hút đặc biệt, nhất là những người theo đuổi lối sống xanh bền vững.

Sunshine Green Iconic – Những khu vườn kiến tạo đô thị xanh

Được kiến tạo để trở thành tổ hợp căn hộ xanh - thông minh đầu tiên ở khu Đông Hà Nội, Sunshine Green Iconic phát triển ba loại hình gồm căn hộ cao cấp, căn hộ Duplex và Sky Villa. Giải tỏa cơn khát về một đô thị xanh giữa lòng phố, Sunshine Green Iconic áp dụng giải pháp xanh mặt đứng Vertical Garden 4.0 với gần 400 khu vườn thẳng đứng giữa trời mây. Điểm nổi bật tại dự án là 100% căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi để gia chủ thỏa thích chăm chút cho khu vườn riêng của mình.

Các ban công rộng từ 4-23m2, nơi tạo nên những khu vườn thẳng đứng giữa không trung.

Đi sâu vào không gian sống, các căn hộ của Sunshine Green Iconic đều thiết kế sang trọng, tinh tế, chan hòa với thiên nhiên. Không chỉ sở hữu nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Duravit, Hansgrohe, Casta, Hafele… chủ đầu tư còn sử dụng kính Low-E, loại kính dẫn đầu xu hướng vật liệu xanh nhằm bảo vệ sức khỏe gia chủ. Thiết kế kính chạm sàn kịch trần vừa giúp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên đồng thời hưởng tầm nhìn thu trọn sân golf Long Biên và hồ điều hòa Harmony từ chính ban công xinh xắn của mình.

Những khu vườn xanh làm điểm nhấn cho không gian sống tại Sunshine Green Iconic.

Mong muốn đem hơi thở thiên nhiên vào tầng nhịp sống, Sunshine Green Iconic phát triển một quần thể cảnh quan sinh thái tổng hòa từ cây xanh, gió và khí trời - bốn yếu tố trọn vẹn cho chuẩn sống nghỉ dưỡng. Một ốc đảo xanh giữa đô thị hòa cùng không gian mặt nước từ hồ điều hòa và thác tràn cùng dòng suối uốn lượn giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho cư dân.

Luôn theo đuổi triết lý bất động sản hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, dự án còn có chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp, chăm lo từ sức khỏe, tinh thần đến vui chơi giải trí, gắn kết cộng đồng. Nổi bật trong số đó là chuỗi tiện ích Wellness với bể bơi, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, xông ướt và bể vầy trẻ em giúp gia chủ rèn luyện cơ thể, tái tạo năng lượng…Bên cạnh đó, các khu đa chủ đề như vườn thiền, vườn đành cờ, vườn thưởng trà, vườn âm nhạc phù hợp với sở thích lứa tuổi của tất cả các thành viên trong gia đình.

Hàng cây, thác tràn và suối nhiệt đới giữ cho không khí luôn thuần khiết, trong lành.

Dự án cũng sở hữu đầy đủ tiện ích, dịch vụ phục vụ cư dân như siêu thị Sunshine Mart, phòng tập Gym, Spa Center, trường học, khu vui chơi trẻ em… Với vị trí thuận lợi tại trung tâm quận Long Biên, cư dân cũng dễ dàng hưởng những tiện ích ngoại khu hay di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút di chuyển.

Không gian trong lành, thuần khiết cùng hệ tiện ích đặc quyền “all in one”, Sunshine Green Iconic với những khu vườn xanh trong phố đã trở thành chìa khóa để mở ra tổ ấm hội tụ giá trị sống xanh - sống khỏe - sống nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Khách hàng tìm hiểu dự án liên hệ qua số hotline: 18006180, website: https://greeniconic.sunshinegroup.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Chủ đầu tư: https://www.facebook.com/SunshineGreenIconicOfficial.

HƯƠNG LIỄU