Trần Dương

Nữ doanh nhân và những cuộc hôn nhân lệch tuổi với người nổi tiếng

Admin

Là phụ nữ, hầu hết ai cũng mong muốn kiếm cho mình một tấm chồng như ý và có một gia đình hạnh phúc. Đối với nữ doanh nhân lấy chồng nổi tiếng trong giới showbiz lại ít tuổi hơn mình, họ càng cần phải nỗ lực hơn nhiều.

Nữ doanh nhân Ngọc Tiền và diễn viên Quý Bình

Gần đây nhất là nữ doanh nhân bất động sản có tiếng tại TP.HCM, Nguyễn Ngọc Tiền kết hôn cùng diễn viên Quý Bình. Cặp đôi đã có 3 năm gắn bó trước khi về chung một nhà và được hai bên gia đình tuyệt đối ủng hộ. Chị xác định, hai người đến với nhau bằng tình yêu thật sự, không phải như tin đồn bị ràng buộc do sự hậu thuẫn tiền bạc của chị với ông xã Quý Bình. Ngược lại, chị còn cảm thấy bị áp lực khi yêu và kết hôn với người nổi tiếng, đến nỗi chị bật khóc ngay trên sân khấu đám cưới.

Mặc dù chỉ mới là bước khởi hành nhưng nhìn cái cách mà họ yêu thương vun vén cho gia đình, Quý Bình có những thành công nhất định với công việc kinh doanh của riêng anh, Ngọc Tiền càng ngày càng gắn bó với gia đình nhà chồng và cũng đạt được những thành công nhất định của riêng chị… Công chúng có thể đặt niềm tin vào cuộc hôn nhân này cũng sẽ bền bỉ và viên mãn như các trường hợp tương tự trước đó, mà nữ doanh nhân Anh Thơ là một ví dụ.

Nữ doanh nhân Anh Thơ và MC Bình Minh

Được biết đến là một doanh nhân không hoạt động trong showbiz, nhưng Anh Thơ có nhiều bạn bè trong giới như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh..., nên trước khi kết hôn với MC Bình Minh, chị cũng không mấy xa lạ với công chúng. Năm 2008, Anh Thơ và Bình Minh kết hôn trong sự bất ngờ của người hâm mộ. 13 năm bên nhau, không phải không từng xảy ra sóng gió, nhưng cho đến giờ cả hai đã cùng nhau vượt qua để vun đắp cho mình một gia đình ấm áp với 2 cô con gái xinh đẹp, đặt tên là An Như và An Nhiên.

Gia đình nữ doanh nhân Anh Thơ và MC Bình Minh. Ảnh: TL

Doanh nhân Anh Thơ chia sẻ, tuy là nghệ sĩ nhưng chồng chị không phải là người ưa nói những lời đường mật, anh chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động, rất ân cần và có trách nhiệm với gia đình, thương yêu vợ con hết mực, đặc biệt là nhờ cách ứng xử văn minh, khéo léo mỗi khi vướng vào ồn ào thị phi tình ái, nên anh khiến chị dễ dàng thấu hiểu và cùng anh vượt qua. Ở tuổi 44, Anh Thơ với vóc dáng thon gọn, trông rất trẻ trung, sành điệu và tràn đầy năng lượng.

Nữ doanh nhân Dạ Thảo và diễn viên điện ảnh, MC Quyền Linh

Cũng có một gia đình viên mãn và cơ ngơi khang trang không kém Anh Thơ là trường hợp của nữ doanh nhân Dạ Thảo. Dạ Thảo, xuất thân trong một gia đình nề nếp, gia giáo tuy không mấy khá giả.

Chị vào TP.HCM học đại học. Có được hai tấm bằng đại học trong tay, chị bước chân vào thương trường. Từ chỗ làm thuê, bằng sự giỏi giang và bản lĩnh, Thảo trở thành một bà chủ thành đạt trong lĩnh vực thời trang với mạng lưới cửa hàng rộng khắp cả nước.

Gia đình nữ doanh nhân Dạ Thảo và diễn viên điện ảnh, MC Quyền Linh. Ảnh: TL

Diễn viên điện ảnh Quyền Linh là mối tình đầu của chị. Vì vậy Dạ Thảo khá thận trọng khi chấp nhận lời cầu hôn của anh. 16 năm đồng hành xây dựng tổ ấm. Họ đã có hai cô con gái Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) ngoan ngoãn, xinh xắn, giỏi giang cùng với một cơ ngơi giàu có. Được như thế, phần lớn là nhờ sự đảm đang, giỏi vun vén gia đình của nữ doanh nhân. Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Dạ Thảo vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và sự trẻ trung hiếm có.

Nữ doanh nhân Thu Huyền và người mẫu Trương Nam Thành

Ngoài các cặp đôi trên, có thể kể đến nữ doanh nhân Thu Huyền chuyên kinh doanh bất động sản cũng công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017 với diễn viên người mẫu Trương Nam Thành. Họ đã quyết định gắn bó trọn đời, bằng việc đi đăng ký kết hôn và chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Chuyện tình của cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ Trương Nam Thành. Cuộc sống gia đình viên mãn với hai thiên thần nhỏ ra đời. Bước qua tuổi 40, Thu Huyền vẫn thanh xuân phơi phới với phong cách thời trang rất xì tin.

Vẫn còn không ít các cuộc hôn nhân thành công hoặc các câu chuyện tình đẹp đẽ ấn tượng của nữ doanh nhân và nghệ sĩ. Một đặc điểm nữa cũng dễ nhận thấy ở các cặp đôi này là sự chênh lệch tuổi tác. Nếu như Anh Thơ hơn Bình Minh 5 tuổi, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền hơn Quý Bình 7 tuổi, thì doanh nhân Thu Huyền nhiều hơn Trương Nam Thành đến những 15 tuổi…

Họ từng bị đem sự khác biệt về ngoại hình, tuổi tác, kinh tế, trình độ học vấn ra để soi mói, chỉ trích là "đôi đũa lệch", thậm chí còn bị cho rằng dùng tiền của để “mua” trai đẹp. Nhưng tình yêu đích thực đã giúp họ vượt qua điều tiếng, tình yêu đích thực cho thấy sự chênh lệnh tuổi tác không ảnh hưởng đến sự bền chặt của hôn nhân.

Gia đình nữ doanh nhân Thu Huyền và người mẫu Trương Nam Thành. Ảnh: TL

Tất nhiên, để có được một cuộc hôn nhân viên mãn và một gia đình hạnh phúc nhất thì câu nói “một người đàn bà bằng ba bếp lửa” vẫn còn nguyên giá trị. Đối với nữ doanh nhân lấy chồng nổi tiếng trong giới showbiz lại ít tuổi hơn mình, họ càng cần phải nỗ lực hơn nhiều. Tuy nhiên, nhờ vào sự chín chắn, chỉn chu, điềm đạm của một người lăn lộn nơi thương trường, sự bao dung và tha thứ của người phụ nữ từng trải, họ có đủ bãn lĩnh để kiến tạo nên một gia đình thành đạt, hạnh phúc, chỉ cần ở đó có tình yêu đích thực.

Lương Gia Cát Tường