Trần Dương

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity bổ nhiệm ông Deepanshu Madan làm tân Tổng giám đốc

Pharmacity vừa thông báo bổ nhiệm ông Deepanshu Madan làm tân Tổng giám đốc sau khi bà Trần Tuệ Tri từ nhiệm.

Thông tin từ Pharmacity cho hay, bà Tuệ Tri vẫn tiếp tục đồng hành cùng chuỗi nhà thuốc với tư cách là một cổ đông và sẽ thực hiện quá trình chuyển giao trong ba tháng tới.

ceo-pharmacity-1701129889.jpg

Trên cương vị Tổng giám đốc, ông Deepanshu Madan sẽ tiếp tục thúc đẩy Pharmacity hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.

Trên cương vị Tổng giám đốc, ông Deepanshu Madan sẽ tiếp tục thúc đẩy Pharmacity hướng đến mục tiêu dẫn đầu ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, ông Deepanshu Madan từng dẫn dắt các khoản đầu tư thành công vào chuỗi nhà thuốc Yifeng (một trong những chuỗi nhà thuốc lớn nhất Trung Quốc), chuỗi bệnh viện Max Healthcare (chuỗi bệnh viện tư nhân lớn thứ ba Ấn Độ) và Vmart (một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ).

Ngoài ra, ông đã có nhiều dấu ấn trong lĩnh vực tư vấn, ngân hàng và đã góp phần trong việc phát triển danh mục đầu tư bán lẻ và chăm sóc sức khỏe của quỹ TR Capital tại châu Á trong 5 năm qua.

Ông Nguyễn Như Nam, đại diện pháp luật của Pharmacity chia sẻ, ông Deepanshu Madan đã phối hợp chặt chẽ với bà Trần Tuệ Tri trong thời gian qua và có được sự am hiểu về công ty. Tại Pharmacity, lợi ích khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu và công ty sẽ tiếp tục triển khai các ý tưởng đột phá để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

"Chúng tôi mong muốn tiếp tục cung cấp các sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, khẳng định vị thế là nhà thuốc của mọi gia đình Việt. Tôi rất vinh dự được trở thành một phần trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Pharmacity", ông Deepanshu Madan nói.

Được biết, Pharmacity được thành lập từ năm 2011, là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Pharmacity cung ứng đa dạng thuốc, các sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe với mức giá cạnh tranh, đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cùng mạng lưới nhà thuốc tiện lợi tại hơn 38 tỉnh thành.

AN NHIÊN