Theo đó, lãnh đạo Danh Khôi cho hay hai tập đoàn sẽ hợp tác toàn diện, cùng nhau tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phát triển, quản lý và vận hành dự án.

Ông Lê Thống Nhất (trái) Chủ tịch Tập đoàn Danh Khôi tiến hành ký kết với ông Oh Dongkun đại diện cấp cao Tokyu Corporation tại Việt Nam.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu nói trên hai bên sẽ thành lập một liên doanh, trong đó Danh Khôi sẽ chiếm 51% vốn, Tokyu 49%.
Theo ông Oh Dongkun đại diện cấp cao Tokyu Corporation tại Việt Nam: Tokyu luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ.
Dự án đầu tiên được triển khai bởi liên doanh này chính là The Meraki tọa lạc ở đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu).
Cụ thể, The Meraki có diện tích hơn 3.000m2, diện tích xây dựng gần 49%, với một toà tháp với 525 căn hộ và 8 căn nhà phố thương mại. The Meraki thuộc tổ hợp khu nghỉ dưỡng Aria Vũng Tàu.
Được biết, đây là liên doanh thứ 2 của Tokyu tại Việt Nam. Trước đó, tập đoàn này cũng đã hợp tác với Becamex IDC thành lập liên doanh Becamex Tokyu phát triển các dự án ở Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Theo ông Nguyễn Hữu Quang, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Danh Khôi, việc hợp tác với tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu của Danh Khôi mà còn bảo chứng chất lượng dự án, mang đến chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp, những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng.
Sau dự án The Meraki liên doanh Danh Khôi - Tokyu sẽ tiếp tục thực hiện 2 dự án căn hộ ở Bình Dương.
AN NHIÊN
ĐHCĐ của Tập đoàn Danh Khôi: năm 2021 doanh thu dự kiến 1.100 tỷ đồng tăng 430%, lợi nhuận sau thế dự kiến 180 tỷ đồng cao gấp 3 lần so với năm 2020
Hôm qua, 23/4/2021, Tập đoàn Danh Khôi (NRC) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 để trình cổ đông thông qua kế hoạch kinh doanh. Theo đó, công ty đưa ra doanh thu dự kiến là 1.100 tỷ đồng, tăng hơn 430% so với năm 2020. LNST dự kiến thu về 180 tỷ đồng, cao gần gấp 3 lần mức 62 tỷ năm ngoái.

Tập đoàn Danh Khôi: Từ nhà phân phối chuyên nghiệp trở thành “thế lực mới” trong lĩnh vực bất động sản bằng chiến lược M&A
Năm 2020, có thể nói là một năm đầy sóng gió của thị trường bất động sản do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, tại thị trường bất động sản phía Nam, Tập đoàn Danh Khôi lại đi ngược sóng trở thành điểm sáng của thị trường. Lý do nào Danh Khôi lại tạo ra một kết quả có thể nói là thần kì như thế? Câu trả lời có thể lý giải được là: chiến lược M&A.