Trần Dương

Dự án Dragon Pearl của đại gia Harry Nguyễn Thành bàn giao cho dân vào xây nhà, tiến độ xây dựng hạ tầng đạt trên 70%

Admin

Dragon Pearl được đầu tư khủng lên đến 35 triệu USD, phát triển với tầm nhìn trở thành một khu đô thị đẳng cấp, đầy đủ tiện ích như một thành phố hiện đại, thu nhỏ.

Phối Cảnh Dự án Dragon Pearl Đức Hoà Đông Long An

Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông vừa ký kết hợp tác phát triển, phân phối độc quyền dự án Dragon Pearl với Bến Thành Invest và Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phúc Thịnh.

Dự án Dragon Pearl được xây dựng tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có diện tích rộng hơn 48,1 ha với nhiều loại hình sản phẩm bất động sản, đáp ứng nhu cầu nhà ở và đầu tư của người dân.

Sở hữu vị trí liền kề trung tâm thị trấn Đức Hòa, hạ tầng khu vực dự án Dragon Pearl được ưu tiên phát triển, đặc biệt là trục đường Tỉnh lộ 10 nối vào trung tâm TPHCM. Theo đó, nhiều dự án đã được thông qua để việc di chuyển từ Dragon Pearl Long An đến trung tâm thành phố có kinh tế năng động nhất nước ngày càng thuận lợi.

Trường học tại dự án Dragon Pearl

Bà Nguyễn Thị Hòa, đại diện chủ đầu tư Công ty cổ phần bất động sản Đức Hòa Đông cho biết: Dragon Pearl là dự án tâm huyết nên được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng và đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý như: UBND tỉnh Long An giao đất ngày 21/01/2021, Sở Xây dựng cấp phép xây dựng ngày 05/02/2021. Hiện dự án đang được gấp rút triển khai, dự kiến sẽ giới thiệu ra thị trường vào quý I/2022.

Theo nội dung lễ ký kết, Bến Thành Invest và Phúc Thịnh được chủ đầu tư tin tưởng để hợp tác phát triển và phân phối độc quyền toàn bộ gần 1.800 sản phẩm của dự án Dragon Pearl.

Theo thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An, dự án đã đền bù trên 80% diện tích. Đây là một trong những dự án quy mô lớn bên cạnh dự án Làng Sen Việt Nam.

Với quy mô đầu tư khủng lên đến 35 triệu USD, Dragon Pearl được phát triển với tầm nhìn trở thành một khu đô thị đẳng cấp, đầy đủ tiện ích như một thành phố hiện đại, thu nhỏ. Nổi bật trong chuỗi tiện ích Dragon Pearl là những công trình mang tính biểu tượng, nâng tầm chất lượng sống cũng như bất động sản khu vực như hồ sinh thái rộng 3 ha, công viên văn hóa Bách Hỷ, kinh đô mua sắm với trung tâm thương mại 5 sao, đảo nhân tạo, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp chuẩn Quốc tế, khu thể thao đa năng ngoài trời…

Dự án đã bàn giao cho dân vào xây nhà ở, tiến độ xây dựng hạ tầng đạt trên 70%

Công ty Cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông là thành viên của Green Global Group, do ông Harry Nguyễn Thành là Chủ tịch HĐQT.

Trước đó, Green Global Group đã triển khai dự án khu dân cư An Hạ, quy mô trên 27 ha, tại TPHCM. Sau nhiều năm triển khai, hiện dự án này đã bàn giao cho dân vào xây nhà ở, tiến độ xây dựng hạ tầng đạt khoảng trên 70%. Khu dân cư An Hạ được Tập đoàn của đại gia Harry Nguyễn Thành giới thiệu là: “Đô thị xanh – Nhân văn – Hiện đại. Cư dân không chỉ sở hữu giá trị căn nhà mà còn được thụ hưởng cả không gian sống giao hòa với thiên nhiên, những hạng mục tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí hiện đại”.

Sau nhiều năm triển khai, hiện dự án khu dân dư An Hạ đã bàn giao cho dân vào xây nhà ở, tiến độ xây dựng hạ tầng đạt khoảng trên 70%.

Chia sẻ về Tập đoàn, ông Harry Nguyễn Thành cho biết: “Tôn chỉ cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn đa ngành chúng tôi chính là sự hợp tác chặt chẽ và tư duy đổi mới liên tục để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và cán bộ nhân viên công ty.

Với tiềm năng nội lực, khát vọng sáng tạo và quyết tâm cao, chúng tôi tin rằng Green Global Group sẽ từng bước đổi mới, hiệu quả, trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam”.

T. Lam