Trước khi công bố ra thị trường TTV có tổng vốn đầu tư là 100 tỷ đồng, trong đó KIDO tham gia 61% vốn để nắm quyền chi phối và cho biết sẽ tiếp tục tăng vốn để phục vụ mở rộng quy mô trong tương lai.
Được biết, bà Trần Tuyết Vân, con gái của ông Trần Lệ Nguyên, đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc của TTV. Tại báo cáo tài chính quý III/2022, KIDO đang đầu tư 308 tỷ đồng tại TTV.
Chuk Chuk bán ba loại sản phẩm chính là kem, trà, cà phê. Không chỉ mở theo mô hình cửa hàng truyền thống, Chuk Chuk định hướng phát triển thêm mô hình kiosk và xe đẩy.
Ông Trần Lệ Nguyên tuyên bố khi thành lập TTV: Chuk Chuk thành thương hiệu quốc gia trong thị trường F&B với tham vọng không chỉ bao phủ trong nước mà phát triển chuỗi nhượng quyền thương hiệu theo chuẩn quốc tế. KIDO đặt mục tiêu có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk vào cuối năm 2021 và bắt đầu nhượng quyền vào 2022.
Cũng theo ông Nguyên, ngay trong năm đầu sẽ có lãi. Năm 2023, dự kiến trên 100 điểm bán, doanh thu ước đạt hơn 1.200 tỷ đồng, đến năm 2025, có khoảng 1.000 cửa hàng với doanh thu trên 7.800 tỷ đồng. Hiện tại, trên website chukchuk.vn, tập đoàn đã mở rộng cửa hàng tại TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và Hà Nội.
Không chỉ có thế, TTV còn tham vọng mở rộng Chuk Chuk lên đến 1.000 cửa hàng trong tương lai gần.
Tháng 7/2022, KIDO cho biết Chuk Chuk đã chính thức đổi tên thành Chuk Coffee & Tea. Theo đó, 35 cửa hàng Chuk Coffee & Tea đặt tại các quận trung tâm TP. HCM và đã chính thức có mặt tại Hà Nội. Cho đến hết năm 2023, Chuk Tea & Coffee dự kiến sẽ có mặt tại tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam.
LÊ TRÍ