Thiết kế hiện đại cùng nội thất cao cấp tạo nên sức hút cho căn hộ Sunshine Riverside

Căn hộ hạng sang đã hoàn thiện tại Sunshine Riverside chinh phục khách hàng với thiết kế hiện đại, nội thất nhập khẩu cao cấp, đáp ứng trọn vẹn cả nhu cầu ở thực và cho thuê.

Căn hộ hoàn thiện sẵn sàng bàn giao

Trong suốt giai đoạn hình thành và đi vào hoạt động, Sunshine Riverside đã đem đến nhiều giá trị đắt giá, hội tụ nhiều lợi điểm, dự án dễ dàng trở thành “điểm sáng” đầu tư của Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, đặc biệt đối với phân khúc cao cấp, hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối.

Sunshine Riverside - điểm đến an cư của giới thượng lưu.

Tại đây, mỗi căn hộ tại dự án tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo mang phong cách châu Âu sang trọng. Nét kiến trúc trường tồn cùng thời gian này đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm cao cấp, đồng thời khẳng định phong cách riêng của mỗi chủ nhân.

Cụ thể, căn hộ tại Sunshine Riverside chinh phục khách hàng khi có sẵn dàn nội thất hiện đại như: đèn chùm pha lê, đèn trần Downlight Led, tủ bếp, tủ lavabo bằng gỗ chống ẩm, bếp từ mặt kính chịu lực, chịu nhiệt…, đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Philips, Nesta, Hafele…

Không gian sang trọng chinh phục khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn cho thuê.

Thiết kế sang trọng và tinh tế đi cùng nội thất nhập khẩu cao cấp là điểm nhấn giúp các căn hộ hạng sang Sunshine Riverside lọt vào tầm ngắm của cộng đồng siêu giàu, là chốn an cư mà giới doanh nhân, những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng đều khao khát sở hữu.

Mất nhiều thời gian và tâm huyết để tìm kiếm một căn hộ đáp ứng nhu cầu sống sang, sống khỏe vừa có những lợi thế vượt trội để khẳng định vị thế cá nhân, anh Hà Huy Phong - một doanh nhân thành đạt vừa chốt mua ngay căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Riverside cho biết: “Căn hộ đáp ứng vượt trên kỳ vọng ban đầu của tôi, thực sự là chốn an cư, nghỉ ngơi rất lý tưởng. Đặc biệt chúng tôi có thể dọn về ở ngay vì căn hộ đã hoàn thiện và có đầy đủ nội thất cần thiết”.

Sunshine Riverside - lựa chọn an cư, đầu tư lý tưởng

Nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long, Sunshine Riverside vốn được chú ý khi thỏa mãn yếu tố vị trí đắc địa đi kèm tiện ích thời thượng, dẫn đầu xu hướng xanh – thông minh, được đầu tư và phát triển bởi thương hiệu uy tín trên thị trường. Song chỉ khi đặt chân đến dự án, khách hàng mới cảm nhận được hết sức hấp dẫn của một bất động sản hạng sang phiên bản giới hạn.

Một góc chill đắt giá tại Sunshine Riverside.

Vị trí đã mang đến cho các căn hộ tầm view đắt giá hướng về sông Hồng thơ mộng và Hồ Tây lộng gió. Hướng đến trải nghiệm trọn vẹn của người dùng cuối, không gian sống tại Sunshine Riverside được tô điểm bởi dải cảnh quan cây xanh trù phú, tạo ra bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân.

Thỏa mãn nhu cầu sống hiện đại, Sunshine Riverside có đầy đủ các tiện ích và dịch vụ từ bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống siêu thị, café, phòng tập gym, yoga, fitness, phòng sinh hoạt cộng đồng đến khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ… Đặc biệt, ngay trong khuôn viên dự án còn có trường học liên cấp chuẩn quốc tế 5 sao, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và rèn luyện – điều mà rất hiếm dự án làm được.

Không gian vui chơi, phát triển thể chất dành cho trẻ nhỏ.

Nắm giữ lợi thế công nghệ, các căn hộ cao cấp tại Sunshine Riverside được áp dụng giải pháp nhà thông minh (Smart Homes) với các sản phẩm có khả năng giám sát từ xa, an toàn, an ninh và kiểm soát năng lượng người tiêu dùng. Trang bị hệ thống đèn Led hiện đại, Sunshine Riverside nổi bật khi màn đêm buông xuống với ánh đèn lung linh sắc màu và náo nhiệt vào cuối tuần với các chương trình biểu diễn âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc…

Cùng với uy tín của thương hiệu Sunshine Group, hội tụ các lợi thế của một bất động sản hạng sang, Sunshine Riverside sở hữu tiềm năng tăng giá không ngừng theo thời gian. Không chỉ là một chốn an cư lý tưởng, đây còn là cơ hội đầu tư, cho thuê vô cùng hấp dẫn.

Cư dân Sunshine Riverside thưởng thức đồ uống thơm ngon ngay dưới chân tòa nhà.

Đặc biệt, mới đây, Sunshine Group đã đưa ra loạt chính sách vô cùng ưu đãi: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng, cho vay 50% giá trị hợp đồng; Chiết khấu 6% giá trị hợp đồng với căn hộ thường, 5% với penthouse khi thanh toán sớm 95% vốn tự có; Chiết khấu 3% giá trị hợp đồng khi ký HĐMB cho khách hàng thanh toán bằng vốn tự có và tặng quà tân gia đến 200 triệu đồng (không áp dụng với penthouse)...

LIỄU THẢO

 

Link nội dung: https://businessforum.vn/thiet-ke-hien-dai-cung-noi-that-cao-cap-tao-nen-suc-hut-cho-can-ho-sunshine-riverside-a2602.html