Penthouse Sunshine City “bảo chứng” cho giá trị tận hưởng cuộc sống

Mở cửa là đón không gian lộng gió với tầm nhìn hướng sông Hồng tuyệt đẹp, thiết kế đẳng cấp, penthouse Sunshine City đã mang đến giá trị sống an yên, hòa vào tận tâm - thân - trí cho từng thành viên trong gia đình.

Penthouse view sông Hồng - khẳng định vị thế chủ nhân

Bất động sản “kế sông, cận thủy” luôn được săn đón bởi có khí hậu trong lành, mang ý nghĩa phong thủy thu hút tài lộc cho gia chủ. Sở hữu căn hộ penthouse, không đơn thuần là sở hữu bất động sản cao cấp, nâng tầm giá trị mà góp phần khẳng định vị thế đẳng cấp của chủ nhân.

Không gian xanh mát tại Sunshine City mở ra tầm nhìn không giới hạn cho cư dân.

Nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, penthouse Sunshine City sở hữu lợi thế kép nhờ vị thế tầm cao: Tầm nhìn không giới hạn ra sông Hồng, xa xa là Hồ Tây và khoảng không gian thoáng đạt, cách biệt hoàn toàn với phố thị ồn ào. Trở thành "thước đo" vị thế và cũng chính là đáp án hoàn hảo của triết lý bất động sản dành cho người dùng cuối mà Sunshine Group theo đuổi.

Thiết kế hiện đại như biệt thự giữa tầng không, tinh tế từng góc cạnh, penthouse Sunshine City mang dáng vẻ uyển chuyển, mềm mại với những mảng kính tràn Low-e sang trọng thay cho sự thô cứng của bức tường bê tông. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của sông Hồng, Hồ Tây, cầu Nhật Tân, của mây trời và trăng sao sẽ thu trọn vào không gian penthouse Sunshine City trong mọi khoảnh khắc.

Sang trọng và tràn đầy giá trị thụ hưởng là cuộc sống hiện hữu tại penthouse Sunshine City.

“Là một người kỹ tính, kèm theo nhiều yêu cầu khá khắt khe từ thiết kế, không gian đến tầm nhìn căn hộ, gia đình tôi chỉ thực sự hài lòng sau khi tham quan penthouse Sunshine City. Nơi đây vượt qua cả tiêu chí ban đầu của tôi”, chị Lan Hương cho biết.

Thư thái trong không gian nghỉ dưỡng penthouse Sunshine City

Được thiết kế thông tầng với diện tích từ hơn 238m2 đến gần 541m2, phân bổ từ 3-4 phòng ngủ, mật độ lý tưởng chỉ từ 4-6 căn/tòa, penthouse Sunshine City thu hút phân khúc khách hàng cao cấp có nhu cầu ở rộng, sống sang đang thịnh hành hiện nay.

Những gam màu nội thất tinh tế được HH Lương Thùy Linh lựa chọn cho căn penthouse của mình tại Sunshine City.

Chú trọng tới giá trị sống, thiết kế trong những căn penthouse tại Sunshine City luôn ưu tiên tới cảm xúc của gia chủ, để mỗi người được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại gia một cách thư thái, tiện nghi nhất.

Là nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình, phòng khách và nhà bếp quây quần trong một không gian chung, hạn chế các vách ngăn để tối ưu diện tích, tạo nên không gian sum họp. Đáp ứng đủ nhu cầu của các gia đình đa thế hệ, phòng ngủ tách biệt đề cao sự riêng tư, có thể linh hoạt biến đổi đa chức năng, hài hòa mong muốn của từng thành viên trong gia đình.

Tiện ích - dịch vụ được phân bổ đa dạng ngay trong Sunshine City.

Là cư dân Sunshine được gần 2 năm, anh Đỗ Vũ Mạnh cho biết: “Ba điểm khiến tôi ưng ý nhất khi khi chọn penthouse Sunshine City là tầm nhìn tuyệt đẹp, không gian thoáng rộng và công nghệ thông minh. Thường xuyên đi công tác xa, tôi có thể yên tâm khi cuộc sống lập trình tự động, điều khiển mọi thứ ngay cả khi mình vắng nhà”.

Đây cũng là một thế mạnh đặc quyền của những căn hộ mang thương hiệu Sunshine Group. Các tính năng khác như: bãi đỗ xe thông minh, thang máy nhận diện Face ID, hệ thống chuông hình kỹ thuật số… giúp cuộc sống của cư dân tại đây không chỉ hiện đại mà còn rất an toàn.

Bên cạnh đó, hệ thống nội thất gắn tường tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như: Kohler, Philips, Franke, Hafele … đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân ngay khi nhận bàn giao nhà.

Mỗi khung cảnh tại Sunshine City đều mang đến giá trị sống an nhiên cho cư dân.

Chủ nhân penthouse tại Sunshine City còn được tận hưởng cuộc sống sôi động mỗi ngày với hệ thống gần 40 hạng mục tiện ích, dịch vụ đa dạng tiêu chuẩn 5 sao, như: bể bơi ngoài trời, bể bơi trên tầng mái, bể bơi trong nhà, khu tập gym - yoga, trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear, khối sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà hàng, cafe, dịch vụ giao dịch tài chính 4.0 với máy STM thông minh….

Với quỹ căn hộ số lượng giới hạn, pháp lý minh bạch, cơ hội sở hữu penthouse Sunshine City thực sự không dành cho số đông, nhất là trong bối cảnh đất nội đô dần khan hiếm như hiện nay. Mặc dù vậy, chủ đầu tư vẫn có chính sách hấp dẫn áp dụng cho penthouse Sunshine City: Chiết khấu 5% GTHĐ (chưa VAT) khi thanh toán sớm 95% giá trị HĐMB (gồm VAT) bằng vốn tự có trong vòng 20 ngày kể từ ngày ký.

THẢO LIỄU

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1800 6180

Website: https://city.sunshinegroup.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/

Link nội dung: https://businessforum.vn/penthouse-sunshine-city-bao-chung-cho-gia-tri-tan-huong-cuoc-song-a2579.html