0989 012 654 toasoan@businessforum.vn Fanpage Facebook
StarNewCity

Ra mắt Mạng quảng cáo Cốc Cốc Audience Network, thừa hưởng công nghệ lẫn lượng người dùng nhằm kết nối các nền tảng nội dung với nhà quảng cáo

Cốc Cốc Audience Network là một mạng quảng cáo trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Cốc Cốc nhằm kết nối nền tảng nội dung (Publisher) và nhà quảng cáo (Advertiser).

Mạng quảng cáo Cốc Cốc (Cốc Cốc Audience Network) là một trong những sản phẩm chiến lược của Cốc Cốc trong năm 2021. Với kế hoạch làm việc với khoảng 1.000 nền tảng nội dung (publisher) trong năm đầu triển khai, Cốc Cốc hy vọng có thể đưa nhiều nhãn hàng tiếp cận với người dùng hơn nữa.

Cococ đang quảng cáo cho hơn 13.000 nhãn hàng với hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng.

Cococ đang quảng cáo cho hơn 13.000 nhãn hàng với hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng.


Trong quá trình thử nghiệm, Cốc Cốc Audience Network cho thấy khả năng tích hợp nhanh chóng, vận hành ổn định và tiết kiệm chi phí cho publisher.
Ngoài ra, publisher cũng sẽ được hỗ trợ tăng traffic, tối ưu doanh thu dựa trên nguồn lực hiện có, được báo cáo minh bạch và cập nhật thường xuyên các khoản doanh thu.

Nền tảng người dùng cho dịch vụ mới của Cốc Cốc xuất phát từ trình duyệt và công cụ tìm kiếm của công ty. Trình duyệt này hiện tiếp cận được 41% người dùng internet trong độ tuổi 15+ tại Việt Nam, với 25 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng.

Mỗi ngày trên Cốc Cốc có khoảng 30 triệu từ khóa tìm kiếm, 5 triệu sản phẩm thương mại điện tử được giao dịch. Hiện Cốc Cốc cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo cho hơn 13.000 nhãn hàng với hơn 20.000 chiến dịch hàng tháng.

Theo báo cáo mới nhất của Statcounter cập nhật tháng 11.2020, thị phần của Google trên thị trường tìm kiếm Việt Nam đạt 93%, theo sau là Cốc Cốc (3,94%), Bing của Microsoft (1,46%) và Yahoo! (1,15%). Xét theo thị phần trình duyệt máy bàn tại Việt Nam, Cốc Cốc chiếm 12,87% thị phần, đứng thứ hai sau Chrome (69%).

Chia sẻ về việc chính thức ra mắt Cốc Cốc Audience Network, bà Mai Thị Thanh Oanh, Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc cho hay: “Hiện tại, Cốc Cốc đã và đang cung cấp dịch vụ quảng cáo cho hơn 13.000 nhãn hàng, kế hoạch làm việc với khoảng 1.000 Publisher trong năm đầu triển khai. Cốc Cốc hy vọng có thể phục vụ nhiều nhãn hàng tiếp cận với người dùng hơn nữa. Cốc Cốc Audience Network đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển mạng quảng cáo nội địa đủ lớn để cạnh tranh với các mạng quảng cáo nước ngoài”.

Y.H

 

Công nghệ nhận diện khuôn mặt VinAI xếp thứ hạng cao toàn cầu

Giải pháp nhận diện khuôn mặt của VinAI Research xếp thứ 6 trong 430 phương pháp ở hạng mục WILD - ảnh chụp trong môi trường đời thực.

Công nghệ tương đương iPhone 12 nhưng chiếc điện thoại này lại có giá rẻ hơn rất nhiều

Mặc dù được giới công nghệ đánh giá cùng phân khúc với iPhone 12 mới ra của nhà Apple nhưng chiếc điện thoại OnePlus Nord 5G sắp ra mắt lại có giá rẻ hơn và được tặng kèm bộ sạc.

Theo Kinh doanh và Tiêu dùng Link bài gốchttps://kinhdoanhtieudung.thuonggiaonline.vn/cong-nghe/ra-mat-mang-quang-cao-coc-coc-audience-network-thua-huong-cong-nghe-lan-luong-nguoi-dung-nham-ket-noi-cac-nen-tang-noi-dung-voi-nha-quang-cao-162.html

Mới nhất

Chủ tịch TPHCM: Có thể mất hàng tháng để kiểm soát dịch bệnh

10 Giờ trước

Chủ tịch UBND TPHCM nhận định, để kiểm soát được dịch Covid-19, địa bàn có thể mất hàng tháng. Có thể thành phố sẽ tiếp tục kéo dài Chỉ thị 16 thêm 2 tuần, sau ngày 1/8.

Ông Lê Chí Phúc: Việt Nam như một cổ phiếu penny trong "rổ toàn cầu", chuẩn bị nhận dòng vốn ngoại tràn vào hậu Covid-19

18 Giờ trước

Ông Phúc nhận định, trong ngắn hạn, rủi ro dường như đã phản ánh khá nhiều vào thị trường, do đó thời điểm hiện tại là vùng hấp dẫn cho nhà đầu tư quyết định xuống tiền.

Giữa vòng xoáy khủng hoảng do tăng giá, Bách Hóa Xanh đạt doanh thu khủng lên đến 13.360 tỷ đồng tăng 42% so với cùng kỳ

18 Giờ trước

Đầu tư Thế giới Di động (MWG) vừa công bố tình hình kinh doanh nửa đầu năm 2021. Trong đó, chuỗi Bách Hoá Xanh (BHX) ghi nhận doanh thu hơn 13.360 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ.

Chủ tịch FPT: ‘Mọi thành công lớn đều bắt nguồn từ đam mê lớn’

29/07/2021 lúc 15:53

“Công nghệ sẽ tạo ra thành công cho người Việt và đây là con đường để Việt Nam cạnh tranh được với các nước phát triển”. Chủ tịch FPT và CEO công ty phát hành game “tỷ đô” Axie Infinity bàn về hành trình theo đuổi đam mê công nghệ.

Gần 80.000 doanh nghiệp đóng cửa

29/07/2021 lúc 15:36

COVID-19 tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều khía cạnh của hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Góc nhìn chuyên gia: Sự chùng xuống về mặt thanh khoản chỉ mang tính tạm thời, tiền vẫn chờ sẵn trong tài khoản của nhà đầu tư

29/07/2021 lúc 10:05

Trước những quan điểm về tâm lý nhà đầu tư hiện nay, đại diện HoSE cũng nhấn mạnh có sự thay đổi về cơ cấu giao dịch của nhà đầu tư tổ chức, cá nhân để nhà đầu tư dễ hình dung. Trong đó, tỷ trọng nhà đầu tư cá nhân trong nước hiện chiếm đến 83,9% giá trị giao dịch toàn thị trường. Ngược lại, nhà đầu tư nước ngoài có sự sụt giảm mạnh và chỉ còn chiếm tổng số khoảng 6% giá trị giao dịch toàn thị trường.

6 tháng, Vicostone đạt doanh thu 3.344 tỷ đồng tăng 34% so với cùng kỳ hoàn thành 49% kế hoạch, LNTT đạt 965 tỷ đồng, tăng 46% so với cùng kỳ đạt 50% kế hoạch năm

29/07/2021 lúc 07:23

CTCP Vicostone (mã CK: VCS) đã công bố BCTC quý 2/2021 và luỹ kế 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng cao so với cùng kỳ.

Đề xuất ban hành danh mục hàng hóa 'cấm lưu thông' thay cho 'hàng hóa thiết yếu'

28/07/2021 lúc 17:12

Bộ Công Thương đề xuất Chính phủ ban hành danh mục hàng hóa “cấm lưu thông” thay vì quy định danh mục “hàng hóa thiết yếu”.

Bưu điện Việt Nam thử nghiệm dịch vụ nhận hàng không tiếp xúc 24/7

28/07/2021 lúc 15:51

Thay vì đến bưu cục để nhận hàng hoặc bưu tá phát hàng tại địa chỉ, khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có thể đến tủ phát hàng tự động Post Smart bất kỳ trên địa bàn để tự lấy bưu phẩm.